Giải trí

Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn nghệ sĩ ‘phá bỏ giới hạn’ trong tiệc sinh nhật bạn thân

Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn nghệ sĩ ‘phá bỏ giới hạn’ trong tiệc sinh nhật bạn thân

Tối qua, đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng đã đến chúc mừng sinh nhật một người chị thân thiết của Hoài Linh. Theo đó, không chỉ có Sáu Bảnh mà còn có các gương mặt nổi bật khác như: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Chí Tài, Cát Phượng , Kiều Minh Tuấn,…

hoai-linh-dien-do-ba-ba-xanh-noi-bat-di-du-sinh-nhat-voi-hoi-nghe-si-c6e59395

hoai-linh-dien-do-ba-ba-xanh-noi-bat-di-du-sinh-nhat-voi-hoi-nghe-si-2ac43fb4

hoai-linh-dien-do-ba-ba-xanh-noi-bat-di-du-sinh-nhat-voi-hoi-nghe-si-4cd2af4c

Hoài Linh khiến khán giả không mấy ngạc nhiên khi diện bộ trang phục áo bà ba giản dị. Tuy nhiên, trong buổi tiệc ngày hôm qua nam danh hài đã thay đổi kiểu tóc khác so với thường ngày, vì vậy có phần trẻ trung và rạng rỡ hơn nhiều.

hoai-linh-dien-do-ba-ba-xanh-noi-bat-di-du-sinh-nhat-voi-hoi-nghe-si-136bca45

Buổi tiệc được tổ chức ở không gian ngoài trời, có cả sân khấu hoành tráng nên không thể thiếu các tiết mục hát hò. Hoài Linh không chỉ đến dự mà anh còn góp vui với các tiết mục hát song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng. Mặc dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng Hoài Linh vẫn ‘quẩy’ hết mình. Rất hiếm khi người hâm mộ thấy Hoài Linh hết mình như vậy. Bởi lẽ, nam danh hài rất hạn chế đến những buổi tụ tập vì lâu nay chỉ thích ở nhà Tổ, làm vườn.

Từ trước đến nay vốn dĩ sự xuất hiện của Hoài Linh ở nơi nào cũng đều mang lại giá trị, là sự vinh hạnh, mọi người không quan tâm đến việc anh mặc quần áo như thế nào, vẻ ngoài ra sao. Ai cũng dành tình cảm đặc biệt cho "Sáu Bảnh" hơn việc phải dùng hàng hiệu hay làm điều gì gây chú ý.

 

Hoài Linh khoe ảnh người phụ nữ đặc biệt của đời mình, CĐM bất ngờ vì ngoại hình nam danh hài

(Techz.vn) – Trong một bài đăng mới đây trên trang cá nhân, Hoài Linh chia sẻ bức ảnh về một người phụ nữ đặc biệt với lời lẽ đầy cảm xúc.