Giải trí

Hậu ly hôn, Hoài Lâm sáng chữa bệnh, tối muộn đến phòng thu

Hậu ly hôn, Hoài Lâm sáng chữa bệnh, tối muộn đến phòng thu

Hoài Lâm từng là gương mặt triển vọng của showbiz Việt. Anh có đầy đủ tiềm năng để phát triển, từ tài năng, ngoại hình cho đến bệ phóng là cuộc thi “Gương mặt thân quen”. Đáng chú ý, anh chàng còn được biết đến là con nuôi của Hoài Linh. Thời đỉnh cao trước đây, Hoài Lâm còn được so sánh ngang cơ, thậm chí có thể vượt mặt Sơn Tùng M-TP.

hoai-lam-2
Hoài Lâm là cậu con trai nuôi Hoài Linh vô cùng yêu thương

Dù vậy, cuối cùng thì Hoài Lâm lại chỉ khiến người hâm mộ thất vọng với hàng loạt lùm xùm đời tư. Anh chàng quyết định tạm rời showbiz, sống cùng gia đình nhỏ. Quá chán nản với những quyết định bộp chộp của con trai nuôi, Hoài Linh thậm chí còn được cho là từ mặt anh chàng. Những tưởng Hoài Lâm sẽ có cuộc sống yên bình, hạnh phúc bên vợ con thì bất chợt, hồi tháng 6/2020, anh chàng và Bảo Ngọc tuyên bố ly hôn sau 9 năm gắn bó.

hoai-lam-4
Hoài Lâm và Bảo Ngọc gây tiếc nuối khi kết thúc mối tình kéo dài 9 năm bằng ly hôn

Chuyện tình như trong mơ của Hoài Lâm Bảo Ngọc dừng lại, nam ca sĩ lại gây chú ý hơn khi nhiều lần để lộ tình trạng đáng lo ngại. Cách đây không lâu, anh chàng nhập viện điều trị khiến fan lo lắng. Mỗi lần xuất hiện là một lần Hoài Lâm phờ phạc, tiều tụy thấy rõ. Mới đây nhất, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung còn vô tình để lộ tình trạng của anh chàng.

Theo nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, con nuôi Hoài Lâm đang trong thời gian chữa bệnh nhưng tranh thủ mọi lúc để làm việc, kể cả đêm khuya. “Lâm đang trong quá trình chữa bệnh, nên không có nhiều thời gian làm việc chung, chỉ đến phòng thu lúc nửa đêm. Nhưng, trước đó, tôi đã gửi cho Lâm bản thu hoàn chỉnh, để Lâm có thời gian nghe, ngẫm và tự tìm ra cách thể hiện tốt nhất, phù hợp nhất với bản thân mình”, Nguyễn Văn Chung chia sẻ.

hoai-lam-1
Hoài Lâm trong MV "Cô đơn trong nhà mình"

Cũng vì tin tưởng vào khả năng của Hoài Lâm nên nam nhạc sĩ không cần kiểm tra lại. Anh cho rằng mình đã chọn đúng người, trao bài hát đúng thời điểm cho đối phương. Nghe những chia sẻ của Nguyễn Văn Chung, khán giả không khỏi lo lắng cho Hoài Lâm. Tuy nhiên, mọi người cũng nhận ra rằng con nuôi Hoài Linh đang cố gắng ổn định lại cuộc sống, vượt qua bệnh tật và trở lại với âm nhạc sớm nhất có thể.

hoai-lam-1
Khán giả hy vọng Hoài Lâm sẽ sớm ổn định và trở lại với showbiz

Thời gian qua Nguyễn Văn ChungHoài Lâm cùng nhau hợp tác trong bài hát “Cô đơn trong nhà mình”. Sau khi phát hành, dù là nhạc phim nhưng “Cô đơn trong nhà mình” vẫn nhanh chóng mang về những thành công ngoài mong đợi. Nó leo lên vị trí thứ 8 trên top trending YouTube và trụ vững. Đây là câu trả lời rõ nhất cho những ai nghi ngờ năng lực của Hoài Lâm, cho rằng anh “ăn may” với siêu hit “Hoa nở không màu”.

 

‘Chị gái’ tiết lộ chuyện tâm linh kỳ lạ về Hoài Linh và con người thật của nam danh hài

(Techz.vn) – Hình ảnh một Hoài Linh gần gũi, thân thương với đồng nghiệp mới đây một lần nữa hiện lên qua lời kể của nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, người anh xem như chị gái.