Giải trí

Hoài Linh từ mặt, vợ đệ đơn ly hôn, Hoài Lâm lẳng lặng làm một điều khiến dân mạng tranh cãi

Hoài Linh từ mặt, vợ đệ đơn ly hôn, Hoài Lâm lẳng lặng làm một điều khiến dân mạng tranh cãi

Hoài Lâm đang trải qua quãng thời gian đen tối khi lần lượt những chuyện không vui ập đến. Cách đây vài năm, nam ca sĩ tuyên bố rút khỏi showbiz, kết hôn và ở bên gia đình. Thời điểm đó Hoài Linh rất giận cậu con nuôi này. Theo lời Đàm Vĩnh Hưng, ông hoàng nhạc Việt thậm chí còn từ mặt luôn cả Hoài Lâm. Dù sau này mối quan hệ của họ có được hòa giải thì tình cảm cũng khó trở lại như xưa.

hoai-linh-hoai-lam-1

Từ bỏ tất cả để ở bên gia đình, bất ngờ thời gian này Hoài Lâm lại rục rịch trở lại. Nam ca sĩ chăm xuất hiện hơn, còn đổi lại tên Facebook theo họ Hoài Linh. Thế nhưng, các fan chưa kịp vui thì đã phải nhận tin dữ khi vợ Hoài Lâm thông báo cặp đôi quyết định đường ai nấy đi.

hoai-lam-bao-ngoc-3

Những tranh cãi, đồn đoán bắt đầu xuất hiện. Bảo Ngọc – vợ cũ Hoài Lâm cũng gặp rất nhiều rắc rối, liên tục phải đưa ra lời đính chính. Giữa lúc mọi chuyện rối ren như vậy, giọng ca “Buồn làm chi em ơi” bỗng nhiên “lặn” mất tăm. Dân mạng tò mò tìm hiểu thì phát hiện ra Hoài Lâm đã âm thầm khóa Facebook, tránh dòm ngó của mọi người.

hoai-lam-bao-ngoc-5

Điều đáng nói, dù chơi trò “mất tích” trên Facebook nhưng nam ca sĩ vẫn rất chăm cập nhật tình hình thứ hạng, top trending các ca khúc mới của mình ở YouTube. 2 MV “Hoa nở không màu” và “Buồn làm chi em ơi” đang được khán giả đón nhận tích cực.

hoai-lam-bao-ngoc-1

hoai-lam-bao-ngoc-2

Một số cho rằng Hoài Lâm khóa Facebook cá nhân lại là ý hay. Nhờ vậy mà anh chàng có thể tránh bị áp lực từ dư luận, tập trung hoàn toàn cho việc sáng tác, làm âm nhạc. Tuy nhiên, cũng không ít người mong nam ca sĩ một lần lên tiếng rõ ràng, tránh để vợ cũ hứng chịu những chê trách từ dân mạng trong thời gian dài như vậy.

 

NSND Hồng Vân bị chỉ trích dữ dội vì hỏi khách mời mất trinh chưa ngay trước sóng truyền hình

(Techz.vn) – Câu hỏi “kém sang” của NSND Hồng Vân khiến CĐM dậy sóng. Nhiều người cảm thấy khó chịu khi cô đặt người chơi vào tình thế khó xử như vậy.