Giải trí

Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên bị báo CAND điểm mặt, ẩn ý nhắc đến ồn ào với bà chủ Đại Nam?

Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên bị báo CAND điểm mặt, ẩn ý nhắc đến ồn ào với bà chủ Đại Nam?

Thời gian qua, ồn ào nghệ sĩ không minh bạch tiền từ thiện vẫn nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Những cái tên nổi trội như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành liên tục trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên MXH.

Mới đây, netizen tiếp tục xôn xao khi những nghệ sĩ trên một lần nữa bị điểm mặt trên MXH. Cụ thể, báo Công an nhân dân đã có 2 bài viết liên quan đến việc sao kê và không minh bạch từ thiện. Trong đó, hình ảnh Trấn Thành, Hoài Linh, Thủy Tiên lần lượt được đưa lên trang fanpage của báo CAND.

Không những vậy, ồn ào giữa các nghệ sĩ và bà Nguyễn Phương Hằng cũng được khéo léo nhắc đến qua dòng chữ: “Đội nghệ sĩ từ thiện FC bao gồm các hảo thủ nam nữ hỗn hợp gồm rất nhiều các ông hoàng nhạc sến, thánh hài, công chúa lũ lụt và vượt giới hạn 11 người. Muốn thay bao nhiêu tùy thích. Đối thủ của họ, Đội Chị Đại Lai Chim FC (livestream) ở tất cả các vị trí trung phong, tiền vệ, hậu vệ, thủ môn chỉ có đúng một người là “chị Đại”...”.

Có thể thấy “chị Đại” ở đây mà mọi người liên tưởng chính là bà Nguyễn Phương Hằng – CEO của Đại Nam thời gian qua đã liên tục livestream “điểm mặt” các nghệ sĩ. Bà không hề khẳng định nghệ sĩ có ăn chặn từ thiện hay không mà chỉ ám chỉ qua một vài chi tiết nhỏ trong lời nói của mình.

Tuy nhiên những lời nói của bà Hằng về nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Cũng từ đó, nhiều người mới phát hiện ra việc NS Hoài Linh đã “ngâm” tiền từ thiện hơn 6 tháng không một lời thông báo.

Ngay lập tức, thông tin trên đã được khán giả chia sẻ rầm rộ vào các hội nhóm cá nhân. Đa số đều hưởng ứng nhiệt tình trước việc Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên bị báo điểm mặt. Họ cho rằng các cơ quan nhà nước đang dần vào cuộc nhằm làm rõ, xác minh việc nghệ sĩ có ăn chặn tiền từ thiện hay không?

Hiện tài bài viết trong nhóm H.K.N (với 397 nghìn thành viên) đã thu hút được hơn 1 nghìn lượt like, hàng trăm bình luận liên quan đến vấn đề trên. Đa số đều cho rằng cơ quan chức năng vào cuộc là dấu hiệu cho việc chứng minh được nghệ sĩ có ăn chặn tiền từ thiện hay chỉ là những lời đồn đoán của CĐM.

 

Đại diện Phi Nhung chính thức chia sẻ về bệnh tình và câu chuyện gây xúc động về nữ ca sĩ

(Techz.vn) Sau hàng loạt thông tin thất thiệt về bệnh tình của Phi Nhung những ngày qua, mới đây đại diện của Phi Nhung đã có chia sẻ chính thức về bệnh tình của cô.