Giải trí

Hoài Linh, Trấn Thành hứng loạt chỉ trích khi để đàn anh gạo cội phải hạ mình, ra mặt nói xin lỗi

Hoài Linh, Trấn Thành hứng loạt chỉ trích khi để đàn anh gạo cội phải hạ mình, ra mặt nói xin lỗi

Chuyện nghệ sĩ Tấn Hoàng đăng clip gửi lời xin lỗi đến các đàn em như Hoài Linh, Trấn Thành trở thành chủ đề gây bàn tán trên MXH hiện nay. Chiều 3/7, nam danh hài gạo cội này chia sẻ trong video YouTube: “Anh không có ý làm mất danh dự của các em, khiến các em mang tiếng gì đâu. Có lẽ vì nói ra không đủ lời đủ ý, mỗi người một cách hiểu.

Nếu anh Hoàng có nói mà đụng chạm, xúc phạm đến danh dự của các em thì đây là kênh YouTube của anh Hoàng, trước mặt khán giả và CĐM, anh Hoàng thành thật xin lỗi các em. Đây là lời xin lỗi chân thành chứ không có ý gì hết. Bản chất của anh Hoàn từ nhỏ đến lớn là cứ có lỗi thì xin”.

tan-hoang-2

Sự việc này khiến nhiều người chú ý, đáng nói là phản ứng lại khá gay gắt. Cư dân mạng cho rằng việc một đàn anh trong nghề phải đi xin lỗi đàn em vì “nói thẳng, nói thật” là điều không thỏa đáng. Dư luận bênh vực nghệ sĩ Tấn Hoàng khi những phát ngôn góp ý của ông với Hoài Linh, Trấn Thành trước đó không hề quá đáng, chỉ muốn họ nói rõ với khán giả, nếu làm sai hãy nhận sai.

tan-hoang-1

Rất nhiều bình luận khen ngợi cách cư xử khôn khéo của nghệ sĩ Tấn Hoàng. Việc ông đứng ra xin lỗi đã tránh đẩy sự việc đi xa, cũng giữ được tình cảm đồng nghiệp. Cùng với đó, họ cũng cho rằng sau lời xin lỗi của Tấn Hoàng, khán giả sẽ càng mất thiện cảm với Hoài Linh, Trấn Thành.

“Chú không bè cánh nên phát biểu là chúng nó dìm chú bằng được”.

“Chỉ 1 câu xin lỗi nhưng lại có tác dụng vả thêm 1 cái rất mạnh vào đám nghệ sĩ kia. Để anh lớn phải hạ mình xin lỗi đàn em vì anh ấy nói đúng quá thì thôi rồi. Tội chồng tội”.

“Nước đi khôn ngoan của chú. Làm vậy thì chú không ảnh hưởng gì mà khán giả đủ nhận thức để biết ai đúng ai sai. Giờ ai cũng quay sang ghét những nghệ sĩ kia hơn”.

tan-hoang-1

tan-hoang-2

“Thời buổi khó hiểu, kẻ làm sai thì nhởn nhơ, được đùm bọc, người ngay thẳng thì bị chà đạp”.

“Chú nói đúng mà, đâu có sai đâu. Chú đừng buồn, khán giả chân chính luôn tôn trọng và ngưỡng mộ đạo đức làm người, làm nghề của chú. Chú không có lỗi gì để xin cả”.

“Chú Tấn Hoàng xin lỗi là đúng rồi. Người ta chỉ nên góp ý với những người biết lắng nghe, sửa chữa chứ góp ý với mấy loại kia thì chẳng để làm gì”.

“Chú đúng chất nghệ sĩ, đây là 1 lời xin lỗi nhắc khéo ai đó có sai phải xin lỗi đúng không mọi người?”.

“Người cần xin lỗi thì không thấy, người không cần thì lại phải xin lỗi, đời buồn cười”.

tan-hoang-3 tan-hoang-4 tan-hoang-5

Trước phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng, nghệ sĩ Tấn Hoàng, Hoài LinhTrấn Thành đều chưa có phát ngôn liên quan nào.

 

Tin trưa 4/7: Ốc Thanh Vân bàng hoàng, NSƯT Hữu Châu và cả showbiz đau đớn nhận tin dữ từ đàn em

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 4/7: Hoài Lâm lộ diện giữa lúc Hoài Linh liên tiếp gặp biến cố, ngoại hình khác lạ gây choáng váng; Ốc Thanh Vân bàng hoàng, Lê Giang và loạt sao Việt đau đớn khi nhận tin dữ từ đàn em thân thiết; Lan Ngọc lộ nhan sắc thật tuổi 31, khuyết điểm trước camera thường khiến fan lo lắng.