Giải trí

Hoài Linh tiết lộ tình trạng của mình sau khi nhận hàng loạt cú sốc vì người thân ra đi đột ngột

Hoài Linh tiết lộ tình trạng của mình sau khi nhận hàng loạt cú sốc vì người thân ra đi đột ngột

Tối 14/1, lễ trao giải Mai Vàng diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Đây là một trong những sự kiện được mong chờ hàng đầu tại Việt Nam vào mỗi dịp cuối năm. Sau 1 năm 2020 với nhiều biến cố, Mai Vàng càng chiếm được sự quan tâm của khán giả. Đáng chú ý, đêm 14/1 vừa qua còn có sự xuất hiện của Hoài Linh. Đã lâu rồi nam danh hài mới lại tham gia một sự kiện công khai như vậy.

hoai-linh-1

Bước đi trên thảm đỏ, Hoài Linh tươi cười rạng rỡ, diện vest lịch lãm. Tạo hình khác biệt của nghệ sĩ Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ. Khán giả nhận xét ông nhìn trẻ trung và tươi tắn hơn rất nhiều.

hoai-linh-4

Thời gian qua, Hoài Linh liên tiếp phải nói lời vĩnh biệt với hai người thân thiết là nghệ sĩ Chí Tài và dì ruột. Nhiều hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy ông tiều tụy, rất suy sụp. Đặc biệt, trong video mới đây của Thúy Nga, Hoài Linh có vẻ ngoài hốc hác, đôi mắt sưng vù khiến mọi người càng thêm lo lắng. Các fan e ngại những cú sốc sẽ khiến nam danh hài kiệt sức thêm. Trên mạng xã hội, những tin đồn thất về về sức khỏe của ông cũng xuất hiện.

hoai-linh-2

Hiểu được nỗi lo của mọi người, Hoài Linh chia sẻ trong lễ trao giải Mai Vàng: “Sau một thời gian tôi vắng bóng, mọi người cũng quan tâm không biết sức khỏe của tôi thế nào. Hôm nay, trước nhất là đến dự lễ trao giải Mai Vàng, sau nữa là muốn gặp khán giả của mình và khán giả truyền hình để mọi người biết Hoài Linh vẫn ổn. Xin cám ơn quý vị rất nhiều”.

hoai-linh-3

Trong lễ trao giải Mai Vàng vừa qua, Hoài Linh nhận được giải Nghệ sĩ vì cộng đồng. Ông được vinh danh nhờ những cống hiến không biết mệt mỏi khi làm từ thiện. Nam danh hài dù không hoạt động nghệ thuật năng nổ trong năm qua nhưng vẫn chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả.

Lại nói về sức khỏe của Hoài Linh, sau đám tang nghệ sĩ Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ dù đàn anh gặp vấn đề sức khỏe nhưng vẫn lo lắng chu toàn cho tri kỉ. Trong một talkshow mới đây, Dương Triệu Vũ cho biết, anh trai mình bị bệnh tim giống mẹ, đau bao tử giống bố.

 

Sao nam từng bị tố nói xấu Hoài Linh tiết lộ con người thật của vợ hai Vân Quang Long

(Techz.vn) – Trong thời điểm lùm xùm về gia đình Vân Quang Long vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, phát ngôn mới đây của nam ca sĩ