Giải trí

Hoài Linh tiết lộ lá bài kỳ lạ vừa bốc trúng, báo tin cực vui cho khán giả sau hàng loạt biến cố

Hoài Linh tiết lộ lá bài kỳ lạ vừa bốc trúng, báo tin cực vui cho khán giả sau hàng loạt biến cố

Hoài Linh là tên tuổi lớn của showbiz Việt, được khán giả yêu quý và có chỗ đứng rất vững vàng. Từng là gương mặt phủ sóng trên hầu khắp các chương trình truyền hình, nhưng 2 năm trước, nam danh hài bỗng nhiên “mất hút”, lui về ở ẩn. Khán giả yêu mến Hoài Linh chỉ có thể cập nhật tình hình của ông qua các nghệ sĩ khác hoặc những bài đăng của nam danh hài trên mạng xã hội.

hoai-linh-2

Trong gần 2 tháng qua, 2 người thân của Hoài Linh liên tiếp ra đi, để lại cho ông cú sốc lớn. Chia sẻ về chuyện này trong lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 26, nam danh hài cho biết hiện tại mình đã ổn định tinh thần. Biết rõ mọi người lo cho mình nên Hoài Linh chủ động xuất hiện trên truyền hình. Ông còn tiết lộ thêm, một năm qua mình chủ yếu sống ở nhà thờ Tổ, tận hưởng cuộc sống như một người nông dân.

Cũng vì thế mà Hoài Linh dần sống chậm lại, có thêm những thú vui mới. “Khi có tâm sự, tôi ít thổ lộ mà trút tâm tư vào những vần thơ”, nam danh hài thích thú nói.

hoai-linh-4

Hai năm qua, Hoài Linh không đi gameshow, điều đó không đồng nghĩa với việc dừng làm nghệ thuật. Trả lời Zing, nam danh hài báo tin vui đến khán giả khi cho biết thời gian tới mình muốn trở lại với gameshow. Tuy nhiên, ông sẽ ưu tiên những chương trình có tính bảo tồn, nhân văn nhiều hơn. Theo Hoài Linh, những gameshow vui nhộn giờ đây đã không còn hợp với tuổi của mình.

hoai-linh-3

Đáng chú ý, Hoài Linh còn chia sẻ câu chuyện đặc biệt mình vừa gặp cách đây không lâu: “Hôm trước, bốc một lá bài duyên, trong đó có nội dung tôi rất tâm đắc. Nếu như chân bạn muốn dừng thì điều gì đã khiến bạn từng bước đi. Vì vậy tôi nghĩ không dừng lại. Những điều khiến tôi không ngừng bước đi là lòng đam mê nghề. Tôi sẽ không bao giờ bỏ nghề này”.

Trong lễ trao giải Mai Vàng, Hoài Linh vui khi thấy các nghệ sĩ trẻ nhận giải. Ở tuổi của mình, ông tự thấy bản thân không cần phải so sánh với ai.

Trong dịp Tết 2021 này, Hoài Linh bật mí kế hoạch: “Là nghệ sĩ, niềm vui là được mang lại tiếng cười cho khán giả. Vào dịp Tết, chúng tôi sẽ không có thời gian dành cho gia đình đâu. Diễn kịch Tết đã trở thành thói quen và niềm hạnh phúc của nghệ sĩ”.

hoai-linh-1

Nhân nói đến chuyện nghệ thuật, Hoài Linh cũng bày tỏ hy vọng thời gian tới tình hình sẽ tươi sáng hơn so với trước đây, các sân khấu sẽ hoạt động trở lại. Không chỉ vậy, nam danh hài cũng muốn Covid-19 sẽ sớm được đẩy lùi, trả lại cuộc sống bình yên cho mọi người.

 

Tin nóng trưa 17/1: Lan Ngọc công khai chồng trẻ kém 8 tuổi, em trai Hoài Linh đau buồn nhận tang sự

(Techz.vn) – Tin nóng nhất 17/1: Em trai Hoài Linh đau đớn nhận tin tang sự, CĐM và đồng nghiệp lặng người chia buồn; Lan Ngọc công khai chồng trẻ kém 8 tuổi giữa tin đồn chia tay Chi Dân; Hồ Ngọc Hà lần đầu công khai mặt con gái cưng.