Giải trí

Hoài Linh tiếp tục làm trái ‘lời thề’, xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, thái độ của NHM mới bất ngờ

Hoài Linh tiếp tục làm trái ‘lời thề’, xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, thái độ của NHM mới bất ngờ

Trở lại sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh đang tích cực xuất hiện trong những loại hình nghệ thuật khác nhau. Từ kịch nói, điện ảnh, hài kịch và mới đây là vọng cổ, nam danh hài đều nỗ lực hết mình. Điều đặc biệt là đa số các vai diễn của Hoài Linh thời gian qua đều là giả gái. Điều này đi ngược lại với tuyên bố sẽ ngưng đóng vai giả gái của ông vào năm 2014.

Vừa qua, Hoài Linh đảm nhận vai Dung Ma Ma trong vở tuồng cải lương “Hoàn Châu Cách Cách”. Đây là tác phẩm được gánh hát Huỳnh Long dàn dựng, lần đầu ra rạp vào tối 11/6 vừa qua. Bên cạnh sự xuất hiện của Hoài Linh còn có rất nhiều gương mặt đình đám trong làng cải lương như Thoại Mỹ, Bình Tinh, Huyền Trâm, Ngân Tuấn, Thái Vinh…

hoai-linh-8

hoai-linh-1

Nói về quyết định tham gia vở cải lương này, Hoài Linh cho biết: “Tôi kính cô Bạch Mai như mẹ. Biết Bình Tinh cùng các nghệ sĩ trong gia tộc nỗ lực khôi phục tuồng cồ, tôi muốn góp sức”. Vở diễn “Hoàn Châu Cách Cách” cũng đánh dấu sự trở lại của Hoài Linh với sân khấu cải lương.

Dù đã lâu không giả gái, cũng không phải dân chuyên về cải lương tuồng cổ nhưng lần này Hoài Linh diễn rất tròn vai. Nam danh hài được đánh giá là vẫn giữ vững phong độ trong mảng diễn xuất, hóa thân tốt vào vai Dung Ma Ma. Với kinh nghiệm của mình, nam danh hài thể hiện được đầy đủ tính cách, phong thái của nhân vật.

hoai-linh-3

hoai-linh-5

hoai-linh-4

Mỗi lần Hoài Linh có cảnh, khán giả phía dưới cổ vũ rất nhiệt tình. Ngay sau khi vở diễn khép lại, đám đông ùa lên sân khấu tặng hoa cho các nghệ sĩ, chúc mừng buổi diễn thành công. Hoài Linh được săn đón rất nhiều, ông cũng chịu khó nán lại để chụp ảnh, giao lưu với người hâm mộ.

Chia sẻ với Vnexpress, bác Bình Nguyên (60 tuổi, quận Tân Bình) tâm sự: “Hoài Linh khiến vở diễn có điểm nhấn, thêm màu sắc”. Trong khi đó, bạn Gia Hưng (25 tuổi, quận Gò Vấp) chia sẻ: “Tôi yêu mến chú từ lâu. Nhiều năm qua, không có cơ hội xem nghệ sĩ diễn sân khấu. Khi biết về lần tái xuất này, tôi mua vé ngay”.

hoai-linh-2

hoai-linh-7

Thái độ của khán giả lần này trái ngược hoàn toàn với tin đồn Hoài Linh bị lạnh nhạt, thờ ơ khi đi diễn hội chợ ở tỉnh. Dù vậy, theo nhiều người, nam danh hài vẫn phải rất cố gắng trong thời gian tới nếu muốn lấy lại được hình ảnh trong mắt công chúng như trước khi ồn ào từ thiện xảy ra.

 

Tin tối 14/6: Tin nóng vụ Tịnh Thất Bồng Lai, NS Việt Anh có động thái lạ sau phát ngôn về Hữu Tín

(Techz.vn) – Tin nóng 14/6: Động thái kỳ lạ của NSND Việt Anh sau phát ngôn nhạy cảm về chuyện Hữu Tín bị bắt vì dùng chất cấm; Chánh án TAND Long An tiết lộ thông tin nóng về Lê Tùng Vân và 5 ‘đệ tử’ ở Tịnh Thất Bồng Lai; Trường Vũ bất ngờ trở về Việt Nam cùng vợ con sau 4 năm.