Giải trí

Hoài Linh than hết tiền, đòi con trai ruột ở Mỹ mua hàng hiệu kèm điều kiện khó đỡ

Hoài Linh than hết tiền, đòi con trai ruột ở Mỹ mua hàng hiệu kèm điều kiện khó đỡ

Tối muộn 24/1, NSƯT Hoài Linh gây chú ý khi bất ngờ livestream trên trang fanpage cá nhân. Đã lâu rồi nam danh hài mới lại xuất hiện để giao lưu với khán giả. Nam danh hài tích cực gọi tên những người bình luận, tâm sự đủ chuyện với cộng đồng mạng.

thanh-vinh-4
Hoài Linh bất ngờ livestream giao lưu với CĐM sau thời gian dài

Đáng chú ý, có rất nhiều người quen để lại bình luận dưới livestream của Hoài Linh, thậm chí là cả cậu con trai ruột Võ Lê Thành Vinh. Anh chàng liên tục bình luận để thu hút sự chú ý của bố. Khi Thành Vinh đòi mình gọi tên, Hoài Linh hài hước đáp lại: “Mày bảo bố gọi tên mày à? Gọi tên mày làm gì? Gọi cả đời rồi chưa ớn hả mày?”.

thanh-vinh-2
Con trai Hoài Linh hài hước muốn bố gọi tên trên livestream

Hoài Linh còn tỏ ra vui vẻ khi được con trai khen đeo kính “ngầu”. Ông tiện thể dặn cậu quý tử nhớ mua thêm kính như vậy cho mình đeo. “Bố mày hết tiền rồi đó, mua kính gửi về cho bố nha”, Hoài Linh dặn. Không dừng lại ở kính, nam danh hài còn tranh thủ “đòi” Thành Vinh mua cả túi hiệu. Ông nói: “Mày kiếm cho bố cái balo nào nhỏ nhỏ, vừa vừa, có thương hiệu rồi mua gửi về cho bố mày tập xài hàng hiệu xem thế nào chứ lúa quá rồi, ráng làm có tiền rồi mua cho bố cái balo đồ hiệu”.

thanh-vinh-1
Thành Vinh tích cực tương tác với bố

Vừa nói vừa cười, Hoài Linh chốt hạ bằng lời căn dặn khiến cộng đồng mạng ngã ngửa: “Nhưng tìm cho bố cái đồ hiệu nào 1-2 triệu thôi, mà bảo hành suốt đời nhé, bố xài cho lâu”. Nghe đến đây khán giả phải bật cười, xem raThành Vinh sẽ gặp khó trong việc tìm được món đồ hiệu đáp ứng đủ yêu cầu của bố mình.

hoai-linh-5
Hoài Linh nổi tiếng có phong cách giản dị, mộc mạc

Hoài Linh là tượng đài trong showbiz Việt, không chỉ nổi tiếng mà còn sở hữu mức cát xê rất khủng. Thế nhưng, ông luôn lựa chọn cách sống giản dị nhất có thể. Khán giả đã quá quen với một Hoài Linh mặc đồ bà ba, đi dép lào.

thanh-vinh-5
Võ Lê Thành Vinh là cậu con trai ruột duy nhất của Hoài Linh

Lại nói về Võ Lê Thành Vinh, anh chàng là con trai ruột duy nhất của Hoài Linh. Hiện anh chàng đang sống và làm việc ở Mỹ. Hoài Linh hiếm khi nhắc đến cậu quý tử nhưng vốn rất tự hào về con. Thời gian qua vì ảnh hưởng của dịch bệnh mà hai bố con nam danh hài không được gặp mặt. Hy vọng họ sẽ sớm được hội ngộ khi mọi chuyện trở lại bình thường.

 

Hoài Linh nổi giận vì bị lợi dụng, kêu gọi khán giả tẩy chay kẻ lấy mình ra làm chuyện thất đức

(Techz.vn) – Vốn nổi tiếng có cách hành xư ôn hòa, nhã nhặn nhưng lần này Hoài Linh tức giận đến mức phải ra mặt kêu gọi khán giả tẩy chay những kẻ đã lợi dụng hình ảnh của mình.