Giải trí

Hoài Linh rút khỏi TTDH,ứng cử viên số 1 thay thế có động thái lạ với ông trùm gameshow,xôn xao CĐM

Hoài Linh rút khỏi TTDH,ứng cử viên số 1 thay thế có động thái lạ với ông trùm gameshow,xôn xao CĐM

Mới đây, sau khi được phía Điền Quân công bố làm giám khảo cho chương trình Thách Thức Danh Hài thay cho Trấn Thành, NSƯT Hoài Linh bất ngờ dính phải hàng loạt lùm xùm chấn động showbiz khi liên tục bị ‘tố cáo’ có mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên cũng như chậm trễ trong quá trình giải ngân từ thiện.

hoai-linh-2

Chiều ngày 5-6, Hoài Linh đã đăng tải video xin lỗi và giải thích lý do khiến mình chậm trễ trong công tác từ thiện. Đồng thời nam nghệ sĩ cũng tuyên bố sẽ rút khỏi chương trình Thách Thức Danh Hài mùa 7: "Nhân đây, tôi cũng gửi lời tới công ty Điền Quân, các bạn đã thương mến tôi và mời tôi trong chương trình Thách Thức Danh Hài. Nhưng qua sự việc này, thôi tôi xin các bạn cho tôi xin rút ra khỏi chương trình vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình của các bạn. Chúc các bạn có một mùa Thách Thức Danh Hài thật là thú vị, có những tiết mục thật hay gửi tới bà con khắp nơi".

Ngay sau khi Hoài Linh rút lui khỏi chương trình gameshow nổi tiếng này, nhiều người đặt câu hỏi cho người sẽ thay thế vị trí của Hoài Linh.

3 Nghệ sĩ được nhiều người cho rằng hoàn toàn có thể đảm nhận được vị trí giám khảo của TTDH

Ngay lập tức cư dân mạng đã đề cử nhiều danh hài nổi tiếng được đưa ra được nhiều trang báo đề cử cho vị trí ban giám khảo của Thách Thức Danh Hài như: Nữ danh hài Việt Hương - một diễn viên kỳ cựu, hoạt ngôn, nhanh nhẹn và cũng từng làm giám khảo chương trình này; NSƯT Thành Lộc - nghệ sĩ được mệnh danh là ‘phù thủy tiếng cười’ với những nhận xét đầy tinh tế; Danh hài Bảo Chung - Đệ nhất danh hài thập niên 90.

Trong đó, danh hài Bảo Chung trước đó cũng đã tham gia làm giám khảo vòng casting của Thách Thức Danh Hài vì vậy nhiều người cho rằng nam danh hài này chính là ứng cử viên số 1 thay thế NSƯT Hoài Linh ở vị trí giám khảo chính thức.

Điều đáng nói là danh hài Bảo Chung cũng có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với Khương Dừa - ông trùm gameshow - người chịu trách nhiệm nội dung các chương trình của Điền Quân.

Trên kênh youtube của nam danh hài này còn đăng tải nhiều video thực hiện chung với Khương Dừa, thậm chí Bảo Chung còn từng đích thân về Bến Tre - quê của ông trùm gameshow để quay video.

Mới đây nhất, trên kênh youtube của mình, Bảo Chung đã đăng tải một clip với tiêu đề: “Trùm Nổ Leo Dừa - Bảo Chung, Khương Dừa | Khán giả Xem Không Nhịn Nổi Cười với Danh Hài Bảo Chung”.

Theo đó, trong clip này, Bảo Chung đã về quê Khương Dừa, có dịp thăm thú, thậm chí còn leo cây hái dừa đầy hài hước. Nhiều khán giả vô cùng thích thú khi thấy những khoảnh khắc đầy thú vị giữa Khương Dừa và Bảo Chung và cho rằng những video của nam danh hài trở nên vui vẻ hơn khi có sự góp mặt của ông trùm gameshow.

Đáng nói, trong 3 tháng gần đây, danh hài Bảo Chung mới đăng tải những video thường nhật với sự xuất hiện thường xuyên của Khương Dừa. Trước đó, youtube của ‘Đệ nhất danh hài thập niên 90’ chỉ đăng tải những sản phẩm hài. 

Có thể thấy, tự khi cộng tác với Khương Dừa, nam danh hài Bảo Chung thường xuyên đăng tải nhiều video theo dạng vlog thường ngày với nội dung không kém phần thú vị - tương tự với mô-típ những nội dung trên kênh của Khương Dừa. Đây cũng là một hướng đi phù hợp với hoàn cảnh hiện tại khi mà tình hình dịch bệnh đang phức tạp không thể sản xuất sản phẩm mới mà cư dân mạng cũng rất thích thú với những nội dung như thế này .

Nhiều khán giả còn thích thú với sự kết hợp của Bảo Chung và Khương Dừa, thậm chí còn ủng hộ cặp đôi ‘trùm nổ’ này ra thêm video:

“Hai ông cháu chùm lỗ hài hước và dễ thương quá

“Làm clip với Khương Dừa la vui

“Bữa nay mình lại coi chú Bảo Chung và anh KD làm clip coi vui ghê”

“Vui quá 2 ông cháu Trùm Nổ ơi…”

 

 

TTDH vừa gặp biến,ông trùm gameshow phải gọi điện mượn sao nữ 500 triệu,cái kết khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ông trùm gameshow vừa đăng tải clip gọi điện hỏi vay 1 nữ nghệ sĩ 500 triệu, kết quả khiến nhiều người bất ngờ.