Giải trí

Hoài Linh rụng rời tay chân, Trịnh Kim Chi khóc nghẹn nhận tin MC Việt Thảo đột quỵ, vỡ mạch máu não

Hoài Linh rụng rời tay chân, Trịnh Kim Chi khóc nghẹn nhận tin MC Việt Thảo đột quỵ, vỡ mạch máu não

Tối muộn 21/1, cộng đồng mạng, giới showbiz bàng hoàng nhận tin MC Việt Thảo nhập viện khẩn cấp. Theo đó, nguồn tin từ gia đình MC Việt Thảo cho biết, ông bị đột quỵ, vỡ mạch máu não và đang phải cấp cứu ở một bệnh viện tại Mỹ.

mc-viet-thao-1
Một người bạn báo tin MC Việt Thảo bị đột quỵ tại Mỹ

Nhiều diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ tin tức này. Biết tin, nhiều nghệ sĩ Việt không khỏi sững sờ, liên tục cầu nguyện cho MC Việt Thảo sẽ bình an vô sự.

mc-viet-thao-2

mc-viet-thao-3
Giới nghệ sĩ bàng hoàng trước thông tin MC Việt Thảo nhập viện

Dưới bài đăng của một người bạn, NSƯT Hoài Linh đau xót thốt lên, không dám tin vào sự thật. Diễn viên Hùng Thuận, NSƯT Trịnh Kim Chi, ca sĩ Hồng Ngọc, diễn viên Thúy Diễm cùng nhiều người nổi tiếng khác cũng vô cùng bàng hoàng, cầu mong mọi chuyện sẽ diễn biến theo chiều hướng tốt.

Tuy nhiên, vài tiếng sau khi chia sẻ thông tin trên, người đăng tải lại tạm khoá bài viết. Anh giải thích: "Tin về MC Việt Thảo, trước khi đưa tin Zai đã check lại, và được nguồn tin khẳng định! Tuy nhiên, mới đây lại có nguồn thông tin khác nên Zai tạm để chế độ only me để check lại một lần nữa và sẽ cập nhật tình hình cho mọi người nhé!!!".

mc-viet-thao-2 (1)
Bài đăng sau đó của người báo tin MC Việt Thảo đột quỵ

Đến sáng 22/1, Trizzie Phương Trinh chia sẻ đoạn tin nhắn trò chuyện với vợ của MC Việt Thảo. Trong đó cô khẳng định sức khỏe của chồng mình vẫn rất tốt. Điều này khiến cộng đồng mạng an tâm hơn, đồng thời càng cảm thấy khó hiểu khi bỗng nhiên một người có mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ lại đưa tin ông bị đột quỵ.

mc-viet-thao-1
Tin nhắn giữa vợ MC Việt Thảo và Trizzie Phương Trinh

mc-viet-thao-6
Đã 1 tuần nay khán giả không thấy MC Việt Thảo xuất hiện trên MXH

MC Việt Thảo sinh năm 1954, là người dẫn chương trình, nghệ sĩ hài người Mỹ gốc Việt nổi tiếng ở thị trường hải ngoại. Ông gắn bó với Trung tâm Vân Sơn trong thời gian dài, tên tuổi đi cùng với những chương trình lớn. Việt Thảo, Vân Sơn và Bảo Liêm là bộ ba có dấu ấn đậm sâu với giới trẻ Việt Nam nhiều thập niên trước.

mc-viet-thao-5
MC Việt Thảo rất nổi tiếng tại thị trường hải ngoại

Sau khi rời Trung tâm Vân Sơn, MC Việt Thảo tiếp tục với vai trò làm MC cho các show ca nhạc tại hải ngoại. Những năm gần đây, ông hoạt động trên cả nền tảng mạng xã hội, thường xuyên chia sẻ những video phóng sự ở các hàng quán của cộng đồng người Việt tại Mỹ. Không chỉ vậy, kênh YouTube của MC Việt Thảo còn đăng tải những video dạy nấu ăn, kể chuyện tâm linh…

 

Nhật Kim Anh bị tông xe khi đang quay phim, CĐM thót tim sốt sắng hỏi han

(Techz.vn) – Cộng đồng mạng đang vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của Nhật Kim Anh sau khi biết tin cô bị xe tông trúng trong quá trình quay phim.