Giải trí

Hoài Linh rụng rời tay chân, Tiến Luật đau xót nhận tin tang sự từ gia đình Hiếu Hiền

Hoài Linh rụng rời tay chân, Tiến Luật đau xót nhận tin tang sự từ gia đình Hiếu Hiền

Rạng sáng 13/4, showbiz Việt bàng hoàng nhận tin dữ nhạc sĩ Đức Lang qua đời đột ngột vì tuổi cao sức yếu, hưởng thọ 83 tuổi. Nhạc sĩ Đức Lang chính là cha ruột của diễn viên Hiếu Hiền. Ông tên thật là Phạm Hiếu Đức, sinh năm 1940, tại Long An.

hieu-hien-11

Vợ Hiếu Hiền chia sẻ với báo chí, cha chồng mình được đội ngũ y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng không thể qua khỏi. “Cha trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện, trong vòng tay của những người thân… Anh Hiếu Hiền đang rối bời. Sự ra đi của cha là mất mát lớn của gia đình chúng tôi”, chị nghẹn ngào nói.

Hiếu Hiền hiện tại vẫn đang rất rối bời, chưa có chia sẻ gì trên mạng xã hội hay với báo chí. Anh chỉ âm thầm đổi ảnh đại diện và ảnh bìa sang màu đen u ám. Đến trưa 14/3, Hiếu Hiền chia sẻ cáo phó, thông báo lịch trình tang lễ của cha. Bài đăng này nhận được sự quan tâm của các đồng nghiệp và khán giả.

hieu-hien-8

Phía dưới, Hoài Linh nghẹn ngào nhắn nhủ với đàn em: “Chia buồn cùng em và tang quyến. Cố lên nha em ơi”. Ca sĩ Hàn Thái Tú, diễn viên Tiến Luật, diễn viên Duy Phước, diễn viên Mai Thu Huyền cũng để lại bình luận động viên Hiếu Hiền. Trong thời điểm công việc bộn bề, nam diễn viên chưa thể trả lời, cảm ơn tấm lòng của mọi người. Ai cũng hiểu Hiếu Hiền đang là người buồn nhất, tâm trạng rối bời nhất lúc này.

dien-vien-hieu-hien-1

dien-vien-hieu-hien-3 dien-vien-hieu-hien-4 dien-vien-hieu-hien-5 dien-vien-hieu-hien-6

Trước đó, nhiều sao Việt cũng để lại lời an ủi Hiếu Hiền ngay khi nghe tin. Theo tìm hiểu, giai đoạn cuối đời, nhạc sĩ Đức Lang từng bị tiểu đường và một số bệnh tuổi già, ông được con cháu đưa vào nhập viện điều trị vài ngày trước vì tình hình trở nặng.

dien-vien-hieu-hien-2

 

Tang lễ của cố nhạc sĩ sẽ diễn ra vào 14h00 chiều 13/4, đến 8h00 sáng ngày 15/4 linh cữu sẽ đưa đi hỏa táng ở nghĩa trang Đa Phước – Bình Chánh.

 

Ốc Thanh Vân bủn rủn chân tay, Lý Nhã Kỳ bàng hoàng nhận tin tang sự từ Hiếu Hiền

(Techz.vn) – Nghe tin buồn từ Hiếu Hiền, Ốc Thanh Vân, Lý Nhã Kỳ cùng nhiều sao Việt khác không giấu nổi sửng sốt. Không chỉ người nổi tiếng, khán giả cũng bàng hoàng nói lời chia buồn với nam diễn viên.