Giải trí

Hoài Linh nửa đêm tiết lộ bí mật giấu kín, trải lòng lý do không còn xuất hiện trên truyền hình

Hoài Linh nửa đêm tiết lộ bí mật giấu kín, trải lòng lý do không còn xuất hiện trên truyền hình

Hoài Linh thời gian qua bắt đầu lấn sân sang YouTube, TikTok. Nam danh hài nhanh chóng gây được sự chú ý, đạt mốc gần 800 nghìn lượt đăng ký chỉ sau 1 tháng. Không chiêu trò, không đầu tư quá nhiều nhưng thành quả Hoài Linh đạt được khiến nhiều đàn em phải ngả mũ thán phục. Điều đáng nói, nếu các nghệ sĩ khác lựa chọn khung giờ đẹp để đăng video thì Hoài Linh lại luôn “chơi” ngược lại. Khán giả thường xuyên thấy nam danh hài lên video vào tối muộn hoặc rạng sáng.

hoai-linh-4

Mới đây, 3 giờ sáng 5/3, Hoài Linh lại một lần nữa cho ra video mới trên kênh YouTube. Chính ông cũng ngán ngẩm với bản thân khi để tiêu đề: “Ai post cũng chọn giờ vàng, em đây mà post thì toàn nửa đêm”.

Trong video, Hoài Linh có những lời tâm sự ngắn gọn với khán giả. Ông cho biết, sở dĩ lập kênh YouTube là vì muốn quay lại cuộc sống hàng ngày của mình ở nhà thờ Tổ. Thế nhưng, 2 tuần qua nam danh hài lỡ hẹn đăng video mới vì bận việc gia đình, phải về nhà bố mẹ ruột.

Mặc cho video của mình rất bình dị, đơn giản nhưng khán giả vẫn rất ủng hộ nhiệt tình. Điều đó khiến Hoài Linh xúc động, ông muốn gửi lời cảm ơn đến những fan đã dành thời gian theo dõi, bình luận góp ý cho mình. Ghi nhận điều đó, “Sáu Bảnh” đã sắm ngay mic để nói được rõ ràng hơn khi lên sóng.

hoai-linh-2

Đáng chú ý, trong video vừa qua, Hoài Linh hiếm hoi chia sẻ về chuyện những năm qua ít xuất hiện trên gameshow, truyền hình, kịch sân khấu. Tâm sự với khán giả, ông nói: “Tôi trả lời mọi người rằng, vấn đề quay kịch bây giờ hơi khó. Trước đây, mạng xã hội chưa có nên nghệ sĩ chúng tôi còn quay kịch để bán băng đĩa.

Giờ mạng xã hội nhiều rồi, khán giả chủ yếu lên mạng gặp nghệ sĩ chứ không còn mua băng đĩa nữa.  Sau này, nếu sân khấu có trở lại, rất mong khán giả sẽ ủng hộ nghệ sĩ chúng tôi quay chương trình trên sân khấu.

Về việc lâu rồi không xuất hiện trên truyền hình. Tôi tiết lộ rằng, năm nay tôi sẽ ngồi làm giám khảo một số gameshow mà mình cảm thấy phù hợp, được khán giả yêu thích. Tôi sẽ chọn lựa gameshow để xuất hiện trên truyền hình”.

hoai-linh-1

Như vậy, thời gian tới khán giả sẽ lại được nhìn thấy Hoài Linh trên sóng truyền hình với vai trò giám khảo gameshow. Đây là tin rất vui với những ai yêu mến, mong chờ sự trở lại của nam danh hài.

Hoài Linh trong video vừa qua còn chia sẻ về chuyện khán giả thắc mắc lý do ông không còn đóng giả gái hay vào vai nữ như trước. Thành thật trả lời, Hoài Linh cho biết không có nguyên nhân gì quá sâu xa, chỉ là ông đã lớn tuổi, gương mặt nhiều nếp nhăn nên không thể đóng vai con gái như trước.

hoai-linh-3

“Từ trước đến nay tôi không biết dưỡng da là gì, da tôi lại giống mẹ nên sớm bị đồi mồi. Tôi đi nắng chẳng thèm mặc áo chống nắng. Khán giả hỏi vậy thì tôi cũng muốn làm lại những vai diễn giả gái nếu có cơ hội nhưng chắc chỉ giả bà già thôi, khó giả gái trẻ được”, Hoài Linh nói.

 

Con gái nóng bỏng của Hoài Linh táo bạo khoe đường cong nóng bỏng ngang ngửa Ngọc Trinh

(Techz.vn) – Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho Ánh Linh – con gái NSƯT Hoài Linh. Một số người còn cho rằng cô nàng trông quyến rũ, gợi cảm không thua gì Ngọc Trinh.