Giải trí

Hoài Linh nhận kết luận nóng từ phía Công An, khán giả chỉ ra tổn thất của danh hài sau ồn ào 14 tỷ

Hoài Linh nhận kết luận nóng từ phía Công An, khán giả chỉ ra tổn thất của danh hài sau ồn ào 14 tỷ

Vào sáng ngày 22/12, theo nguồn tin của Báo Tuổi Trẻ,  Công an TP.HCM ban hành quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh với lý do không có dấu hiệu tội phạm.

Cụ thể, trước đó đã xuất hiện nhiều đơn tố cáo nghệ sĩ Hoài Linh được gửi đến Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM. Các đơn này đều chung nội dung tố cáo ông  Võ Nguyễn Hoài Linh có hành vi chiếm đoạt hơn 13 tỷ đồng trong đợt kêu gọi từ thiện cứu trợ miền trung vào tháng 10-2020.

Sau quá trình xác minh, cơ quan chức năng đã xác định Hoài Linh đã quyên góp trong đợt lũ lụt miền trung năm 2020 là 15,4 tỷ đồng. Trong đó bao gồm có 500 triệu tiền cá nhân, các địa phương cũng có thư cảm ơn nam nghệ sĩ sau khi nhận được các phần quà cứu trợ. Cơ quan chức năng cũng xác định Hoài Linh có đăng ký kết thúc đợt quyên góp nhưng sau đó các nhà hảo tâm vẫn tiếp tục gửi tiền vào tài khoản. 

Dù có chậm trễ giải ngân tiền từ thiện vì diễn biến của dịch nhưng sau đó nam nghệ sĩ đã ủy quyền cho người quen đi trao tiền từ thiện ở Miền trung.  Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM kết luận việc từ thiện của Hoài Linh không có dấu hiệu tội phạm nên không khởi tố vụ án.

Ngay lập tức thông tin này đã khiến dư luận không khỏi xôn xao vì trong thời gian qua lùm xùm ngâm tiền từ thiện của Hoài Linh đã khiến khán giả thắc mắc và không khỏi bức xúc trong 1 khoảng thời gian dài.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ lên nhiều diễn đàn lớn, hàng loạt bình luận vẫn tiếp tục thể hiện thái độ chỉ trích với Hoài Linh.

Theo đó, nhiều người cho rằng có thể xét về pháp lý, Hoài Linh không vi phạm nhưng hành động ‘ngâm’ tiền từ thiện suốt 6 tháng và chỉ lên tiếng khi bị thắc mắc đã khiến đông đảo khán giả sụp đổ hoàn toàn hình tượng của 1 nam danh hài đình đám trong showbiz.

Trước khi lùm xùm từ thiện diễn ra, Hoài Linh là nam nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí Việt. Dù đã hạn chế các hoạt động showbiz so với trước đây nhưng Hoài Linh vẫn là một cái tên quyền lực trong giới giải trí. Đáng nói, nam nghệ sĩ còn gây ấn tượng với hình tượng không scandal, giản dị, điểm 10 trong mắt khán giả và người hâm mộ cũng như khán giả đại chúng suốt 30 năm làm nghề.

Tuy nhiên sau lùm xùm chấn động xảy ra và dù Hoài Linh được xác nhận là không có dấu hiệu tội phạm nhưng hình tượng của nam danh hài cũng đã ‘sụp đổ’ trong mắt khán giả.

 

Ngoại trừ những đồng nghiệp thân thiết cũng như người hâm mộ trung thành, nhiều khán giả vẫn thể hiện thái độ bức xúc với nam danh hài bằng chứng là sau khi có kết luận từ phía công an không ít ý kiến vẫn đặt vấn đề về đạo đức nghệ sũ của Hoài Linh:

“Nói về lý thì không vi phạm, còn nói về tình thì…, tiền CỨU TRỢ mà ngâm hơn 6 tháng, không bóc ra không biết ngâm tới khi nào nữa. Cây đa cây đề của giới showbiz trong mắt đại đa số khán giả, giờ chỉ còn là 1 tay diễn hề có tuổi không hơn không kém”

“Dù thế nào đi nữa thì chú vẫn xứng đáng được cộng đồng TẨY CHAY”

“Dù chú không bị pháp luật  xử lý nhưng mà cháu cũng không thể hâm mộ chú nữa.Ngâm tiền ủng hộ 6 tháng mà bảo ngta phải thông cảm thì không thể chấp nhận được. Dù sao thì sự nghiệp của chú cũng đã bị 1 vết nhơ khá lớn rồi. Mong chú sống tốt hơn.”

“Pháp luật thì không vi phạm nhưng mà đạo đức thì sao?”

 

Trịnh Kim Chi bị quay lưng, vợ cũ Huy Khánh nói 1 câu chua chát, vạch trần con người của Thương Tín

(Techz.vn) Sau con gái nghệ sĩ Bảo Quốc, vợ cũ Huy Khánh là người tiếp theo đứng lên bênh vực Trịnh Kim Chi.