Giải trí

Hoài Linh năm lần bảy lượt bị đồng nghiệp lợi dụng, biết mà không làm gì được

Hoài Linh năm lần bảy lượt bị đồng nghiệp lợi dụng, biết mà không làm gì được

Hoài Linh là gương mặt đình đám trong showbiz Việt. Khán giả, đồng nghiệp yêu mến và nể trọng anh vì tài năng, cách sống. Chưa bao giờ, chưa có một ai lên tiếng chê bai cách sống của Hoài Linh. Điều này đủ cho thấy nam danh hài được lòng mọi người ra sao.

hoai-linh-2

Theo lời bạn bè của Hoài Linh, anh là người tốt với mọi người vô điều kiện. Chỉ cần mở lời, Hoài Linh chẳng bao giờ từ chối. Thế nhưng, cũng chính điều này không ít lần khiến Hoài Linh bị lợi dụng. Long “đẹp trai”, một người bạn quen biết Hoài Linh đã lâu nói về nam danh hài rằng: “Anh Linh là người tốt. Chính tôi là người đặt biệt danh Nhân hậu tiên sinh cho anh ấy mà. Ngay cả mấy cái tên vui trên sân khấu như Hoài Linh tinh, Chí Tài tình, Hữu Lộc cộc... cũng là do tôi đặt cho mấy anh”.

hoai-linh-1

Cũng theo lời Long “đẹp trai”, chính thương người là điểm yếu của nam danh hài, khiến anh nhiều lần bị lợi dụng. “Nói thật, đó là điểm yếu của anh Linh. Cứ ai tới khóc với anh ấy là việc gì cũng ok hết. Anh Linh dễ bị rung động, dễ mềm yếu lắm. Có những người tôi không tiện nói tên nhưng họ tới, họ khóc lóc xin giúp là anh Linh giúp. Nào là, anh ơi ra diễn giúp em một show để em trả nợ cho người ta. Thế là anh Linh diễn.

Biết sao được, tính anh Linh vậy đó. Nhưng cũng vì thế mà anh Linh được anh em yêu quý lắm. Bạn thử nghĩ xem có nghệ sĩ nào tồn tại bền được như anh Linh không, gần 20 năm trời. Các cụ bảo có đức mặc sức mà ăn là vậy. Tôi nghĩ trường hợp của anh Linh ứng với câu nói đó. Anh ấy quá tốt. Có lẽ tổ nghiệp cũng thấy được điều đó nên đãi anh ấy”, Long "đẹp trai" chia sẻ.

hoai-linh-3

Quả thật, trong hàng chục năm làm nghề, Hoài Linh từng nhiều lần khiến khán giả, đồng nghiệp xúc động vì cách ứng xử của anh. Còn nhớ, tháng 9/2019, sau sự cố cháy Cung Văn hóa Việt Xô, Hoài Linh đã ra mặt diễn miễn phí cho Quang Hà để giúp đàn em bù lỗ show. Diễn cho bạn bè thân thiết, hầu như chẳng bao giờ nam danh hài lấy 1 đồng tiền cát xê.

hoai-linh-6

Khán giả thì nghĩ rằng, hẳn Hoài Linh cũng nhận ra việc mình bị lợi dụng tên tuổi. Thế nhưng, anh không để tâm, vì suy cho cùng điều đó cũng chẳng khiến nam danh hài bị ảnh hưởng gì nhiều, giúp được cứ giúp thôi. 

hoai-linh-5

Thời điểm trước khi nhà thờ Tổ nghiệp hoàn thành, Hoài Linh chăm nhận show vì mong đủ kinh phí để làm. Tuy nhiên, sau này, khi nhà thờ đã xong, anh dần lui về ở ẩn, hạn chế xuất hiện trên gameshow và chỉ đi diễn sân khấu tỉnh mà thôi. Hoài Linh cho rằng bây giờ mình không còn phải làm vì tiền nữa mà cố gắng cống hiến hết sức cho nghệ thuật, kéo khán giả trở lại với sân khấu như trước đây.

 

Lan Ngọc làm ăn thua lỗ lại mắc bệnh nguy hiểm, tình cũ bất ngờ tỏ tình với Miu Lê

(Techz.vn) – Màn tỏ tình siêu ngọt mà nam diễn viên dành cho Miu Lê khiến nhiều người bất ngờ. Đứng bên cạnh, chứng kiến mọi chuyện, hot girl Sam chỉ biết nhìn chăm chú rồi cười trừ.