Giải trí

Hoài Linh ‘mất tích’ sau vụ từ thiện, bị các nghệ sĩ gạo cội ra mặt dạy dỗ, đàn em sợ 'nghĩ quẩn'

Hoài Linh ‘mất tích’ sau vụ từ thiện, bị các nghệ sĩ gạo cội ra mặt dạy dỗ, đàn em sợ 'nghĩ quẩn'

Trong hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam cũng như ở hải ngoại, Hoài Linh gắn liền với hình ảnh bình dị, là người nghệ sĩ được khán giả yêu mến, đồng nghiệp nể trọng. Thế nhưng, chỉ trong vòng vài tháng qua, hàng loạt biến cố ập đến khiến mọi thứ đảo lộn.

Đầu tiên, Hoài Linh bị nghi ngờ mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên. Trong khi dư luận liên tục kêu gọi nam danh hài ra mặt nói rõ, ông vẫn nhất quyết giữ im lặng. Cơn phẫn nộ bắt đầu lan rộng, nhiều người nhớ đến số tiền cho miền Trung do Hoài Linh đứng ra quyên góp hồi cuối 2020 vẫn “biệt tăm biệt tích”. Ồn ào từ thiện cũng từ đây mà ra.

hoai-linh-5

Hoài Linh thừa nhận việc tiền vẫn nằm im trong tài khoản nửa năm qua. Vì một số nguyên nhân mà ông chưa thể trao tận tay người dân. Dù nam danh hài có giải thích cặn kẽ, đưa giấy tờ ra chứng minh thì nhiều người vẫn không tin. Cùng với đó, công chúng bắt đầu quay lưng, đòi tẩy chay “Sáu Bảnh”. Một số nghệ sĩ gạo cội như Tấn Hoàng, Duy Phương thẳng thắn khuyên Hoài Linh phải xin lỗi nếu làm sai, không nên trốn tránh hay cãi vã ngược với khán giả. Trong khi đó, danh ca Bảo Yến thì tuyên bố: “Chị lên án Hoài Linh về sự việc này”.

tan-hoang-5

hoai-linh-1

hoai-linh-2

Áp lực chồng chất khiến ông phải xin rút khỏi ghế giám khảo của “Thách thức danh hài”. Cũng kể từ đây không ai còn thấy Hoài Linh xuất hiện trên MXH hay ngoài đời. Facebook, YouTube, TikTok của nam danh hài đều im ắng suốt thời gian dài đã qua. Bài đăng gần nhất là từ hôm 5/6 để giải trình công tác từ thiện.

Dĩ nhiên ông cũng chẳng bình luận qua lại với bạn bè như ngày xưa. Trước đây một số đàn em, người thân còn đăng ảnh Hoài Linh ở nhà thờ Tổ nhưng dạo gần đây thì tuyệt nhiên không hề xuất hiện. Hiện tại, vì dịch bệnh phức tạp nên nhà thờ của nam danh hài cũng phải tạm đóng cửa. Một số phóng viên ghé qua mong được gặp ông để phỏng vấn đều phải thất vọng ra về vì không liên lạc nổi.

hoai-linh-7

Thậm chí, trong một video YouTube, nghệ sĩ Tấn Hoàng cho biết ông rất lo lắng khi làm đủ mọi cách vẫn không thể liên lạc, nói chuyện được với Hoài Linh. Quách Tuấn Du thì hoảng hốt nói với CĐM: “Tâm trạng anh ấy rất rối bời, đau lòng, có khi tuyệt vọng cũng không chừng. Nghệ sĩ chúng tôi không ai liên lạc với anh đâu, anh rất mệt mỏi.

Du nói thật, các anh chị hiểu thì mỗi người một tiếng nói. Dẫu biết anh Bốn sai nhưng việc sai này không nên kết tội, mọi người không nên hận thù và ghét anh. Tại sao chúng ta nghĩ tiêu cực như thế, ép người khác vào đường cùng. Đôi khi mọi người không nghĩ anh Bốn sẽ nghĩ quẩn, rồi ảnh tự vẫ.n thì sao?”.

hoai-linh-6

Mãi đến gần đây mới có chút thông tin hiếm hoi về Hoài Linh. Cụ thể, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài cho biết đối phương đã giúp mình trao tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn. Những căn nhà được xây từ tiền phúng viếng Chí Tài lần lượt dựng lên khiến người thân của ông rất vui.

hoai-linh-3

hoai-linh-4

Các fan của Hoài Linh vẫn đang âm thầm ở bên ông, bất chấp việc bị dư luận công kích ngược lại. Có lẽ ở ẩn trong thời gian này là cách tốt nhất nam danh hài có thể làm. Hi vọng trong tương lai ông sẽ trở lại với làng giải trí, giải đáp rõ ràng những thắc mắc của dư luận. Công chúng từ đó cũng có thể mở lòng, nhìn nhận lại Hoài Linh.

 

Hết vạch trần bí mật showbiz, nhắc đến Hoài Linh, chồng cũ Lê Giang tiếp tục có phát ngôn gây bão

(Techz.vn) – Sau những phát ngôn gây bão về giới showbiz, đề cập đến Hoài Linh, Phi Nhung, nghệ sĩ Duy Phương mới đây lại có những chia sẻ khiến khán giả chú ý.