Giải trí

Hoài Linh lộ diện giữa lúc bị bà Nguyễn Phương Hằng chửi bới, xúc phạm nặng nề, thái độ gây xôn xao

Hoài Linh lộ diện giữa lúc bị bà Nguyễn Phương Hằng chửi bới, xúc phạm nặng nề, thái độ gây xôn xao

Thời gian vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục livestream công kích và chỉ trích hàng loạt nghệ sĩ Việt Nam, trong đó Hoài Linh là người được nhắc tên nhiều nhất. Bà chủ Đại Nam cho rằng nam danh hài có liên quan đến vụ việc ông Võ Hoàng Yên lừa gạt chữa bệnh cho người dân. Nhưng dù có “5 lần 7 lượt” bị nhắc đến, Hoài Linh vẫn quyết im lặng, không hé răng nửa lời.

Giữa lúc lùm xùm đang vô cùng căng thẳng, quản lý cũ của cố NS Chí Tài cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng nam danh hài Hoài Linh trong một lần gặp gỡ gần đây. Có thể thấy nam danh hài vẫn giữ nếp sống giản dị đời thường, dường như không bị ảnh hưởng bởi những ồn ào vừa qua.

Trước đó, Minh Luân cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng Hoài Linh trong nhà thờ Tổ. Nam danh hài vẫn vui vẻ tươi cười, chân tay lấm lem bùn đất. “Muốn viết nhiều thứ lắm á... Nhưng thôi kệ họ! Để dành thời gian đó đến chơi với bố Hoài Linh hay hơn!... Bố là tất cả...Bố ơi? Bố ơi?”, nam diễn viên xúc động viết.

"Thấy bố vui như vậy, con an lòng được phần nào! Cố lên bố ơi!”, “Còn rất nhiều người thương và ủng hộ chú Hoài Linh lắm mà”, “Nhìn thấy ảnh này là vui và ấm lòng rồi ạ”… là những bình luận của cư dân mạng. Không ít khán giả nhận ra mối quan hệ cha con trên màn ảnh giữa Hoài Linh và Minh Luân: “Chú Hoài Linh đóng phim ‘Kính thưa ôsin’ chung với anh Minh Luân. Anh Luân đóng vai con trai chú Hoài Linh, phim này anh đóng chung với chú Hoài Linh rất tếu hài hước lắm anh”.

Trong những livestream gần đây, bà chủ Đại Nam liên tục yêu cầu nam danh hài Hoài Linh lên tiếng, nói với cộng đồng mạng về mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên, vì theo bà, hai người có một mối quan hệ mật thiết, hỗ trợ nhau.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng phản pháo lại những lời tố của bà Phương Hằng vì bà không đưa ra bằng chứng cụ thể. Không những vậy, bà Phương Hằng dùng nhiều từ ngữ thách thức để nói về giới nghệ sĩ nói chung khiến không ít sao Việt thấy bức xúc.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng công khai chửi bới NSND Hồng Vân, tiết lộ bí mật động trời gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Nghi ngờ bị “chửi xéo”, bà Nguyễn Phương Hằng công khai chửi bới NSND Hồng Vân, tiết lộ chuyện động trời phía sau khiến nhiều người ngỡ ngàng.