Giải trí

Hoài Linh lên tiếng nhờ sự giúp đỡ, CĐM không khỏi ngỡ ngàng khi biết câu chuyện

Hoài Linh lên tiếng nhờ sự giúp đỡ, CĐM không khỏi ngỡ ngàng khi biết câu chuyện

Ngày 26/11, Hoài Linh đăng tải dòng trạng thái rằng:

Hoai-linh-len-tieng-nho-su-giup-do-cdm-khong-khoi-ngo-ngang-khi-biet-cau-chuyen
Hoai-linh-len-tieng-nho-su-giup-do-cdm-khong-khoi-ngo-ngang-khi-biet-cau-chuyen
Bài đăng của Hoài Linh trên Facebook cá nhân ngày 26/11

“Cần mọi người tìm giúp. Chuyện là trong thời gian vừa qua tôi đi khắp nơi, tuy nhiên vì yếu tố công việc và thời gian không cho phép nên tôi cũng quên luôn. Hôm nay nằm chợt nhớ ra và cũng muốn tìm lại. Trong trí nhớ thì vẫn nhớ là có, tuy nhiên chưa sắp xếp đuợc thời gian hợp lý nên cũng chưa tìm lại được. 

Mong mọi người ai biết vui lòng chỉ giúp. Vì cũng cần gấp cho yên tâm nên làm phiền đến mọi người . Cám ơn mọi người đã nhiệt tình giúp đỡ và comment cho tôi. Vui lòng tìm dùm tui  “Nét Đẹp” của tui đi. Kaka.  Xin lỗi em rảnh quá mới sinh ra cớ sự này”.

Ngay dưới bài viết của Hoài Linh, các nghệ sĩ và khán giả nhanh chóng để lại bình luận tương tác:

Hoai-linh-len-tieng-nho-su-giup-do-cdm-khong-khoi-ngo-ngang-khi-biet-cau-chuyen-3
Hoai-linh-len-tieng-nho-su-giup-do-cdm-khong-khoi-ngo-ngang-khi-biet-cau-chuyen-4
Mốt số bình luận của các nghệ sĩ về bài đăng của Hoài Linh

“Cái nét này quá hợp với anh luôn”

“Há há há. Có nét nào xấu đâu mà tìm hả anh? Cảnh đẹp người càng đẹp”

“Anh iu đẹp lung linh nhé. Như một vị thần kaka”

“Ngụ ý của bức hình này: Tìm “Nét Đẹp” của anh như vạch lá tìm sâu”,…

Mặc dù không còn xuất hiện trên sóng truyền hình nhưng Hoài Linh vẫn nhận được sự yêu mến, kính trọng của đông đảo các nghệ sĩ và khán giả trên cả nước nhờ cách sống giản dị, mộc mạc cùng những đóng góp không hề nhỏ cho làng hài Việt Nam.

Nhắc đến Hoài Linh, khán giả nhớ đến một người nghệ sĩ đầy nhiệt huyết với nghệ thuật, luôn chỉ diện trang phục tối giản, bữa cơm đạm bạc cá khô cùng cách nói chuyện suồng sã nhưng vẫn hàm chứa nhiều triết lý, sâu sắc khiến nhiều người nể trọng.

Hiện tại, danh hài Hoài Linh dành nhiều thời gian để lo hương khói và vườn tược ở nhà thờ Tổ nên hạn chế tham gia showbiz. Gần đây nhất, anh chỉ nhận đóng phim Tết với mong muốn mang lại một món quà tinh thần cho khán giả nhân dịp xuân về. Bên cạnh đó, Hoài Linh còn nhận lời đi diễn ở các tỉnh để bớt nhớ nghề cũng như giao lưu, trò chuyện với bà con khắp nơi.

Đối với anh, điều anh xem trọng nhất chính là sự bình yên trong tâm hồn nên anh lựa chọn tạm dừng tham gia showbiz để dành nhiều thời gian cho gia đình cũng như bản thân hơn. Tuy nhiên, khi nhìn thấy những cảnh tượng mất mát ở miền Trung, Hoài Linh đã không kìm được lòng mình nên đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay ủng hộ các địa phương đã chịu những thiệt hại nặng nề của bão lũ. Nhờ uy tín của mình, Hoài Linh đã kêu gọi được 13 tỷ 413 triệu đồng và trực tiếp đi cứu trợ bà con, nhận được rất nhiều lời khen ngợi và ái mộ của khán giả.

 

Công Vinh - Thủy Tiên hé lộ món quà đặc biệt sau khi cứu trợ 7 tỉnh miền Trung khiến antifan phẫn nộ

(Techz.vn) Sau khi bị “bóc phốt” về hóa đơn, giấy chứng thực khoản chi 170 tỷ, Thủy Tiên - Công Vinh bất ngờ hé lộ món quà đặc biệt, antifan đồng loạt bày tỏ phẩn nộ.