Giải trí

Hoài Linh kiệt sức nằm co ro tại trường quay sau khi bị đạo diễn 'bóc lột' không thương tiếc

Hoài Linh kiệt sức nằm co ro tại trường quay sau khi bị đạo diễn 'bóc lột' không thương tiếc

Trong làng hài nói riêng và trong toàn bộ showbiz nói chung, Hoài Linh là một trong những tên tuổi lớn, được nhiều người yêu thích nhất. Bất cứ sản phẩm, hoạt động nào của danh hài này cũng nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả. Tên tuổi của Hoài Linh giúp cho sự thành công của các bộ phim, chương trình truyền hình được bảo đảm một cách chắc chắn.

Chính vì vậy, thời gian qua, khi Hoài Linh bất ngờ ở ẩn, không xuất hiện trên các chương trình truyền hình cũng như không tham gia dự án phim mới nào, nhiều khán giả đã hết sức lo lắng. 

Vào giữa tháng 7 vừa qua, Hoài Linh đã khiến khán giả phất khích khi bất ngờ tiết lộ việc mình đang tham gia vào một dự án phim truyền hình mới.

Qua những hình ảnh hậu trường cũng như những dòng trạng thái mà Hoài Linh đăng tải, có thể thấy nam danh hài đang có những ngày vô cùng vất vả tại trường quay. 

“Hôm qua em đã khóc khi nhìn tấm bảng ghi chi chít tên Sáu Bảnh , vậy mà đạo diễn không thuơng , vẫn bào em đến hơn 10h đêm”, Hoài Linh chia sẻ. 

Có lẽ, chính vì những ngày bận bịu với nhiều cảnh quay, Hoài Linh đã kiệt sức sau những giờ ghi hình liên tục. Trong một số hình ảnh mới đây được hé lộ, “Sáu Bảnh” đã thể hiện rõ sự mệt mỏi khi nằm co ro, ngủ gục tại trường quay.

Hoài Linh ngủ gục tại phim trường
Hoài Linh nằm ngủ co ro sau những giờ quay mệt mỏi.

Việc Hoài Linh quay trở lại hoạt động nghệ thuật và tham gia dự án phim mới là tin vui đối với những khán giả yêu mến anh. Dù vậy, chắc chắn những hình ảnh khổ cực, vất vả của nam danh hài tại trường quay sẽ khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa, thương cảm.

 

Hồ Gia Hùng (HKT) ngông nghênh gây sự và thách thức Trấn Thành khiến cư dân mạng dậy sóng

(Techz.vn) Những ngôn từ và giọng điệu mà Hồ Gia Hùng sử dụng khi nhắc tới MC Trấn Thành đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Tag:

hoài linh