Giải trí

Hoài Linh hé lộ về hồn ma trấn giữ nhà thờ Tổ 100 tỷ, câu chuyện ly kì khiến ai nấy đều rùng mình

Hoài Linh hé lộ về hồn ma trấn giữ nhà thờ Tổ 100 tỷ, câu chuyện ly kì khiến ai nấy đều rùng mình

 

Sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, nam danh hài đã đặt bàn thờ của người bạn thân gắn bó hơn 20 năm vào một góc trịnh trọng trong nhà thờ Tổ 100 tỷ. Đây là tâm huyết 16 năm của "vua hài" đất Việt, cũng là nơi để anh bày tỏ lòng tôn kính với Tổ nghiệp và các bậc tiền nhân trong ngành sân khấu.

Bàn thờ Chí Tài trong nhà thờ Tổ

Đền thờ tổ nghiệp gồm nhà thờ chính, nhà thờ phụ, nhà nghỉ ngơi cho người đến thăm viếng và nhiều tiểu cảnh khác. Theo danh hài chia sẻ đây sẽ là nơi lui tới thờ cúng tổ nghề của các nghệ sĩ, cũng là không gian giao lưu, sinh hoạt chung và góp phần phát triển kinh tế, du lịch của quận 9.

Trên kênh Youtube của nhóm Ngũ Long Du Ký (nhóm năm nghệ sĩ gồm Thụy Mười, Phương Dung, Năm Chà, Phi Phụng và hoa hậu Diễm Hương) mới đây đã đăng tải một clip một buổi thăm đền thờ của Hoài Linh, cũng là đến để dự lễ cúng tất niên, tiệc Mẫu và thắp hương cho cố nghệ sĩ Chí Tài, Kim Ngọc, Hữu Lộc theo lời mời của nam danh hài. Tại đây, tất cả đã được nghệ sĩ Hoài Linh kể cho nghe câu chuyện về linh hồn linh thiêng trấn giữ đề thờ Tổ nghiệp.

Dàn nghệ sĩ đến thăm nhà thờ Tổ

Cụ thể, khi thấy Hoài Linh không chỉ thắp hương và cúng trong các gian chính mà còn thắp hương cả ở ngoài sân, thậm chí lập điện nhỏ riêng cho một cây khá to. Nghệ sĩ Phương Dung liền tò mò mỏi nguyên do. "Lúc nãy tôi thấy Hoài Linh cúng ở cái cây này nên mới hỏi chuyện thì được biết Hoài Linh cúng một Cô trước đây chết ở đất này và rất linh thiêng. Lúc trước khi Hoài Linh mới mua đất dựng đền thì ở đây hoang vắng lắm, tối đến ăn trộm lẻn vào rất nhiều, những người giữ đền không biết. Cô về báo cho người giữ đền biết để ra đuổi ăn trộm. Những cây trồng ở đây, cây nào chết Cô cũng báo cho người chăm đền biết để trồng lại", nữ nghệ sĩ kể lại.

Bên trong nhà thờ Tổ của Hoài Linh nuôi rất nhiều động vật quý hiếm

Câu chuyện tâm linh này khiến những người có mặt ở đó không khỏi rùng mình, ngạc nhiên. Đền thờ của Hoài Linh quả thực còn có quá nhiều điều bí ẩn gây tò mò. Được biết, bên trong nhà thờ, nam danh hài nuôi khá nhiều loài động vật quý hiếm trong đây như: Nai, chim trích cồ,...

Hoài Linh sống giản dị trong đền thờ Tổ

Gác lại lo toan bộn bề của cuộc sống, Hoài Linh như được trở về với hình ảnh "người nông dân" cần mẫn mỗi khi đặt chân về nhà thờ Tổ. Anh chăm chỉ trồng rau, chăm sóc động vật, sống an yên, tĩnh lặng. Sự giản dị của nam danh hài có cát-xê cao nhất nhì showbiz Việt khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

 

Ngọc Trinh lộ rõ bộ phận nhạy cảm dưới góc quay hiểm hóc, nhan sắc thực sự khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Tự tin livestream trong trang phục hớ hênh, Ngọc Trinh để lộ nguyên bộ phận nhạy cảm, nhan sắc thật cũng được phô bày làm dân tình một phen choáng váng.