Giải trí

Hoài Linh giàu nứt đố đổ vách trong showbiz, nơi sống của 'chị gái' bên trời tây khiến CĐM sững sờ

Hoài Linh giàu nứt đố đổ vách trong showbiz, nơi sống của 'chị gái' bên trời tây khiến CĐM sững sờ

Trong làng giải trí, Hoài Linh là cái tên mà hầu như ai cũng kính nể, tôn trọng. Khán giả ví von ông giống “ông trùm” của showbiz Việt, chỗ đứng vô cùng vững vàng. Với thâm niên, cùng tài năng đã được khẳng định, mức cát xê Hoài Linh có cũng hiếm ai đạt được. Dù nam danh hài chẳng mấy khi khoe ra với thiên hạ nhưng ai cũng đoán được Hoài Linh giàu thế nào.

hoai-linh-huong-lan-5

Hoài Linh là người đứng ra xây dựng đền thờ Tổ nghiệp Tâm Linh Việt rộng 7.000m2, trị giá cả trăm tỷ đồng. Ông còn sở hữu bộ sưu tập trầm hương vô cùng quý giá. Bên cạnh đó, chính nam danh hài cũng dạy cho Đàm Vĩnh Hưng biết chơi kim cương.

hoai-linh-huong-lan-1

Trong một lần phỏng vấn, Hoài Linh tuyên bố: “Tôi dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương. Tôi khờ, tôi bình dân nhưng không có nghĩa là không biết xài, nhiều khi không muốn xài thì sao. Thực ra tôi xài kim cương từ lâu, người ta có mình cũng có, điều quan trọng là mình thích hay không thích. Có nhiều trường hợp hột xoàn đong bằng lon nhưng người ta tuyệt nhiên không mang một cái nào trên người”.

huong-lan-3

Trong showbiz, ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Hoài Linh còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt khác. Một cái tên không thể không kể đến trong số đó chính là danh ca Hương Lan. Bà chính là người đã dìu dắt, nâng đỡ Hoài Linh khi ông chỉ vừa mới vào nghề. Nhiều lần nam danh hài thú nhận đàn chị có ảnh hưởng vô cùng lớn đến sự nghiệp của mình. Sau này, cả hai quý mến, xem nhau như chị em ruột một nhà.

Cũng như Hoài Linh, dù là danh ca nổi tiếng nhưng Hương Lan lại có cuộc sống rất giản dị, không khoe khoang. Vừa qua, trong vlog của danh hài Thúy Nga, khán giả có dịp biết được cuộc sống của chị hai Hoài Linh tại nước Mỹ.

huong-lan-5

Nhà của danh ca Hương Lan có khoảng sân rộng tầm 200 mét vuông, sát mặt đường. Đây là nơi dùng để đỗ xe, hóng mát hàng ngày. Bên ngoài sân có 2 chiếc ô tô đắt tiền của vợ chồng nữ ca sĩ. Thế nhưng, đi vào bên trong, cộng đồng mạng sẽ phải bất ngờ khi đồ vật, cách bày trí vô cùng đơn giản. Nhà của chị hai Hoài Linh rất giản dị, ngăn nắp, không hề có những món đồ trang trí triệu đô hay đồ vật đắt tiền như mọi người tưởng tượng. Bản thân nữ danh ca cũng ăn mặc vô cùng đơn giản, ra dáng bà nội trợ, luôn tất bật tay chân.

hoai-linh-huong-lan-2

Sự giản dị của danh ca Hương Lan còn được thể hiện khi cô tự tay nấu chè đậu, mời Thúy Nga ăn khi đàn em ghé thăm. Ngay sau đó, chị hai của Hoài Linh được Thúy Nga tặng lại 2 bịch măng Hà Nội vì biết bà rất hay nấu ăn. Chia sẻ về cuộc sống của mình, danh ca Hương Lan vui vẻ: “Chị nấu ăn mỗi ngày luôn, niềm vui của chị là nấu cơm cho gia đình, mọi người ăn”.

hoai-linh-huong-lan-3

hoai-linh-huong-lan-4

Cả Hoài Linh và danh ca Hương Lan đều là những gương mặt gạo cội, tiền bạc dư dả. Thế nhưng, điểm chung của họ là lựa chọn cuộc sống êm đềm, giản dị, không phô trương. Có lẽ cũng vì sự đồng điệu trong quan điểm, cách sống mà cặp đôi giữ được mối quan hệ gắn bó lâu năm như vậy.

 

Chị hai của Hoài Linh thắt lòng chia sẻ cáo phó, CĐM xót xa: Một năm quá nhiều mất mát

(Techz.vn) – Trên trang cá nhân, danh ca Hương Lan – người NSƯT Hoài Linh xem như chị gái buồn bã chia sẻ cáo phó của người quen khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa.