Giải trí

Hoài Linh gây sốt, lập kỳ tích khó tin khi chơi Tiktok hậu ở ẩn, CĐM liền gọi bằng 'danh xưng' mới

Hoài Linh gây sốt, lập kỳ tích khó tin khi chơi Tiktok hậu ở ẩn, CĐM liền gọi bằng 'danh xưng' mới

Sau một thời gian ở ẩn trong nhà thờ Tổ 100 tỷ cùng với việc đón nhận hàng loạt cú sốc mất người thân thiết, Hoài Linh bất ngờ quay trở lại sân khấu và có những động thái khiến dân tình vô cùng bất ngờ. Cụ thể, với mong muốn được giao lưu với khán giả và chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình, Hoài Linh đã lập các tài khoản mạng xã hội để tương tác với mọi người.

Sau khi lập kênh Youtube riêng, khán giả vô cùng bất ngờ và không khỏi háo hức khi nam danh hài đã tạo một kênh Tiktok - mạng xã hội đang được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Việc một danh hài hơn 50 tuổi, vốn nổi tiếng với đời sống kín tiếng thậm chí còn có một thời gian vắng bóng showbiz như Hoài Linh bất ngờ trở lại với các trang mạng xã hội thực sự là một tin vui với những ai đã quá nhớ hình ảnh dễ thương, hài hước của ‘anh Bốn’.

Chưa đầy 1 ngày, kênh Tiktok của Hoài Linh đã thu về con số khủng

Điều đáng nói là chỉ trong một ngày lập kênh Tiktok, Hoài Linh đã nhận về gần 500.000 lượt theo dõi, hơn 1 triệu lượt thích chỉ sau khi đăng tải 3 video. Đây của là một con số đáng mơ ước với những ai đang tham gia nền tảng mạng xã hội này. Có thể nói Hoài Linh đã tạo nên kỳ tích vượt xa các idol Tiktok giới trẻ hiện nay. Điều này càng khẳng định được sức nóng tên tuổi của Hoài Linh.

Clip biến hình đầy dễ thương của Hoài Linh

Trong clip mới nhất, Hoài Linh thậm chí còn gây sốt vì rất biết bắt kịp xu hướng khi thực hiện clip hát nhép bài ‘Năm qua đã làm gì’ của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh - một bài hát đang rất nổi trên Tiktok. Đặc biệt hơn là Hoài Linh có những biểu cảm vô cùng trẻ trung, nhỉ nhảnh và còn áp dụng hiệu hứng ‘truyện tranh’. Hình ảnh trẻ trung của Hoài Linh theo phiên bản truyện tranh khiến dân tình vô cùng thích thú và thi nhau thả tim.

Nhiều cư dân mạng thể hiện sự yêu thích và dành sự ủng hộ cho Hoài Linh khi thấy nam danh hài xuất hiện trên nền tảng dường như chỉ phổ biến với giới trẻ này. Thậm chí nhiều người còn gọi Hoài Linh với danh xưng mới là ‘Tiktoker’ cùng những lời khen có cánh cho sự duyên dáng, trẻ trung của ‘anh bốn’:

"Ta nói bố Linh chịu khó theo công nghệ mới ghê. Mới đó Youtube mà chuyển sang Tiktok rồi!"

"Trời ơi! 2h sáng xem có hơn 100 ngàn người theo giỏi, mới 12 tiếng đã lên gần 500 nghìn rồi!"

"Chú đáng yêu như thanh niên đôi mươi vậy"

"Con xin chào Tiktoker Hoài Linh

 

Nhiều khán giả cho rằng Hoài Linh đã trở thành một Tiktoker thật sự

Sự xuất hiện của Hoài Linh trên Tiktok hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những đoạn clip vui tươi, nhí nhảnh - điều mà nhiều người vô cùng mong chờ sau một thời gian dài nam danh hài ở ẩn.

 

Rò rỉ ảnh Ngô Thanh Vân hôn môi tình trẻ kém 12 tuổi, bế thốc tình tứ sau khi đón Tết cùng nhau

(Techz.vn) Sau khi lộ một loạt bằng chứng hẹn hò với Ngô Thanh Vân, Huy Trần đã bất ngờ làm lộ khoảnh khắc tình tứ của cả hai.