Giải trí

Hoài Linh dời lịch làm việc, Dương Triệu Vũ bận rộn chuẩn bị món quà đặc biệt dành cho mẹ

Hoài Linh dời lịch làm việc, Dương Triệu Vũ bận rộn chuẩn bị món quà đặc biệt dành cho mẹ

Để chuẩn bị cho liveshow Dạ Nguyệt, Dương Triệu Vũ đang tích cực tập luyện cùng các khách mời các tiết mục của chương trình. Dù khá bận rộn với nhiều dự án nhưng tất cả các nghệ sĩ đều hào hứng trước liveshow lần này.

Duong-Trieu-Vu-Hoai-Linh-3

Danh hài Hoài Linh quyết định dời lịch làm việc dày đặc để ưu tiên trên hết cho liveshow của em trai. Dương Triệu Vũ tiết lộ cả hai sẽ cùng biểu diễn lại những ca khúc nhiều năm trước mẹ thường hát cho các anh nghe. Đây được xem như món quà Hoài Linh và Dương Triệu Vũ dành cho mẹ trong liveshow lần này.

Duong-Trieu-Vu-Hoai-Linh-2

Được biết Dương Triệu Vũ sẽ hát hoàn toàn bằng nhạc sống trong liveshow nên anh đang tích cực tập luyện cùng các khách mời. Ngoài Hoài Linh, liveshow còn có sự góp mặt của những tên tuổi đình đám làng nhạc Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Anh, Minh Tuyết… Liveshow Dạ Nguyệt hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời nhất dành cho khán giả.

Duong-Trieu-Vu-Hoai-Linh-1

Duong-Trieu-Vu-Hoai-Linh

Chia sẻ về liveshow lần này, Dương Triệu Vũ cho biết, anh muốn liveshow Dạ Nguyệt lần này là một trải nghiệm hoàn toàn mới mà chưa một nghệ sĩ nào ở Việt Nam từng làm. Ekip chăm sóc người xem suốt hành trình, từ lúc đặt chân tới Nha Trang tới khi họ trở về và khán giả sẽ có một đêm thưởng thức âm nhạc xứng đáng, có một không hai từ trước nay.

 

‘Con gái Hoài Linh’ lộ hình xăm ở bộ phận nhạy cảm, ý nghĩa phía sau khiến CĐM sửng sốt

(Techz.vn) – Bảo Anh cùng em trai Hoài Linh – Dương Triệu Vũ vừa qua cùng nhau xuất hiện thân thiết trong một buổi tập luyện. Trang phục crop top khiến cô nàng để lộ những hình xăm đặc biệt trên cơ thể.