Giải trí

Hoài Linh đau lòng cầu xin: ‘Tôi lạy má, má đừng hại gia đình này nữa’ khiến CĐM hoang mang

Hoài Linh đau lòng cầu xin: ‘Tôi lạy má, má đừng hại gia đình này nữa’ khiến CĐM hoang mang

Chỉ mới Mùng 4 Tết Nguyên Đán nhưng Hoài Linh lại bức xúc đăng clip mới trên kênh YouTube cá nhân. Nam danh hài để tiêu đề: “Không biết nói gì. Đau lòng quá…”. Đoạn clip ngắn chỉ vỏn vẹn vài phút nhưng cũng đủ khiến cộng đồng mạng phải xôn xao khi Hoài Linh liên tục tố một đối tượng được gọi là “má”.

hoai-linh-1

Mở đầu clip, Hoài Linh ngồi giữa vườn cây trong đền thờ Tổ nghiệp, chán nản nói: “Mới Mùng 4 Tết thôi đó mà rầu muốn chết luôn. Bây giờ không nói không được, mà nói thì nhiều người sẽ đánh giá mình. Nhưng tôi nói cho má nghe nè, clip này tôi làm riêng cho má. Bởi vì bao nhiêu lâu tôi rất là bức xúc rồi, mấy năm trời nay rồi.

Má không bao giờ để tôi yên, bao nhiêu người trong gia đình này má cũng không để yên. Má đi đến đâu má gây chuyện đến đó. Bao nhiêu lần đưa má ra khỏi đây rồi mà má vẫn về rồi báo cả nhà. Má làm vậy coi được không?

Chưa kể già, trẻ, lớn, bé gì đến nhà này đều phải gọi má là má. Trời ơi, má phải coi lại chứ. Không phải tôi hỗn mà cái này là má quá đáng. Bây giờ tôi làm clip này tôi nói với má lần cuối cùng là tôi sẽ làm mọi cách đưa má ra khỏi chỗ này. Má đừng ở đây nữa, tôi lạy má, má đừng làm hại gia đình này nữa”.

hoai-linh-2

Nghe đến đây, cộng đồng mạng bắt đầu hoang mang không hiểu Hoài Linh đang muốn nói đến ai? Nhân vật “má” này liệu là người nào mà khiến nam danh hài bức xúc như vậy?

Không để khán giả phải đoán già đoán non, Hoài Linh lập tức cúi xuống túm lấy đoạn rau má dưới chân dơ lên: “Đây này, rau má này, coi này. Trời ơi hồi đó mua có một cụm bé vậy thôi để làm kiểng mà giờ nó về nó chạy khắp vườn. Mà ai cũng phải kêu bằng má hết, ai kêu rau chị, rau em gì đâu, toàn rau má không”.

hoai-linh-4

Trớ trêu hơn, loại rau má xuất hiện trong vườn đền thờ Tổ nghiệp lại không phải rau má thường, không thể ăn được. Theo lời Hoài Linh, đây là loại rau má Thái, loại rau dại khiến rất nhiều nông dân phải khổ sở. Nam danh hài cảm thấy hối hận khi đã đưa rau má Thái về trồng, ông dặn khán giả không nên lặp lại sai lầm của mình.

hoai-linh-5

“Đừng trồng loại rau má này, trồng là nó nhảy ra kinh lắm. Trồng thì trồng trong chậu nhỏ thôi, vì nó không có giá trị kinh tế hay ăn được. Tốt nhất là vứt hết. Chào tạm biệt má”, Hoài Linh kết lại clip.

Cộng đồng mạng dở khóc dở cười vì ăn phải “quả lừa” của Hoài Linh. Nhiều người ngả mũ trước độ “lầy lội”, lối kể chuyện hóm hỉnh, có duyên của nam danh hài.

 

‘Con trai’ nhỏ của Hoài Linh là đại gia năm 4 tuổi, nghe xong mức cát xê chỉ biết choáng

(Techz.vn) – Là một trong những sao nhí được yêu mến nhất hiện nay, Ku Tin – cậu “con trai” đáng yêu của Hoài Linh sở hữu mức cát xê cực khủng.