Đời sống

Hoài Linh cùng Đàm Vĩnh Hưng dành tặng món quà cực ý nghĩa cho Đà Nẵng, Quảng Nam

Hoài Linh cùng Đàm Vĩnh Hưng dành tặng món quà cực ý nghĩa cho Đà Nẵng, Quảng Nam

Sáng 18/8, theo thông tin của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã tiếp nhận hơn 4 tỷ đồng từ các nghệ sĩ. Được biết, số tiền này do đông đảo nghệ sĩ quyên góp được trong buổi livestream Chương trình thiện nguyện “Đà Nẵng – Quảng Nam: Triệu con tim hướng về”. Số tiền mặt quyên góp được là 1,798 tỷ đồng, hàng hóa hỗ trợ đi cùng là 2,24 tỷ đồng.

hoai-linh-3

Chương trình thiện nguyện này có sự góp mặt của hơn 60 nghệ sĩ cả nước, có thể kể đến như NSƯT Hoài Linh, NSƯT Thoại Mỹ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, NTK Nguyễn Công Trí, ca sĩ Ngọc Sơn

hoai-linh-1

Cũng trong chương trình này, NSƯT Hoài Linh đã đấu giá được 700 triệu đồng từ bài thơ “Quảng Nam” do mình sáng tác. Số tiền sau đó được ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã đấu giá chiếc áo dài có họa tiết phố cổ Hội An và giành được 250 triệu đồng. Một khán giả yêu mến “ông hoàng nhạc Việt” đã bỏ ra thêm 200 triệu đồng cho chiếc áo của anh. Ca sĩ Ngọc Sơn đóng góp cho quỹ 100 triệu đồng…

hoai-linh-2

Đại diện cho gần 60 nghệ sĩ góp mặt trong chương trình, chị Trần Lệ Chi cho biết: “Qua chương trình, các nghệ sĩ xin đóng góp một phần hỗ trợ về vật chất cũng như tinh thần cho đội ngũ y, bác sĩ, các chiến sĩ, tình nguyện viên…đang thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch tại Đà Nẵng, Quảng Nam”.

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về người tình giấu mặt bấy lâu, tuyên bố sẽ không yêu thêm ai nữa

(Techz.vn) – Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng cho thấy anh rất yêu người phụ nữ của mình. Một số bạn bè của “ông hoàng nhạc Việt” còn chọc ghẹo anh vì chuyện này.