Giải trí

Hoài Linh xin lỗi nam ca sĩ từng gọi mình là "thằng" trước truyền hình

Hoài Linh xin lỗi nam ca sĩ từng gọi mình là

Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng phát hiện ra một người nổi tiếng là fan cuồng nhiệt của Hoài Linh. Trong livestream của nam danh hài, anh chàng liên tục để lại bình luận mong thần tượng chú ý đến mình. Hành động của giọng ca “Sáng mắt chưa” khiến mọi người bật cười bởi trên thực tế thì lúc anh chàng bình luận, Hoài Linh đã ngừng livestream rồi. Vì thế mà cho dù có gọi mấy đi nữa thì danh hài cũng chẳng thể nào nhìn thấy.

hoai-linh-truc-nhan-1

Dẫu vậy, những bình luận “í ới” của Trúc Nhân vẫn bị cộng đồng mạng chụp lại và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Anh chàng cũng không thấy ngại ngùng, ngược lại còn lưu ảnh về và tự đăng lên trang cá nhân, tag tên Hoài Linh vào. Trúc nhân hờn dỗi: “Con xem livestream của chú. Trời biết, đất biết, chỉ có chú là không biết”.

hoai-linh-truc-nhan-2

Hoài Linh khi này mới biết chuyện, anh nhanh chóng trả lời Trúc Nhân: “Sao chú không thấy ta? Xin lỗi con”.

hoai-linh-truc-nhan-3

Các anh chị em đồng nghiệp cũng lần lượt vào chọc ghẹo Trúc Nhân. Trấn Thành cùng Nam Thư để lại một tràng cười. Trong khi đó, Tiến Luật thì đồng cảm: “Thương fan cuồng quá”.

hoai-linh-3

Câu trả lời của Hoài Linh là nhận được sự tương tác nhiều hơn cả. Câu nói dễ thương, lịch sự của Hoài Linh khiến mọi người thích thú, càng thêm yêu mến anh hơn. Hoài Linh vốn là gương mặt gạo cội, tuổi đời lẫn tuổi nghề nhiều gấp mấy lần Trúc Nhân, song anh vẫn giữ thái độ, cách cư xử thân mật, không hề tỏ ra bề trên. Đây cũng là tính cách làm nên thương hiệu của Hoài Linh, luôn chân chất, giản dị và rất quan tâm người khác. 

Trước đây Trúc Nhân từng tham gia “Ơn giời, cậu đây rồi” có Hoài Linh làm ban giám khảo. Khi bước vào phòng, anh chàng bị Trường Giang cùng Lâm Vỹ Dạ “dồn” đến đường cùng, thậm chí phải chạy xuống sân khấu để cầu cứu Hoài Linh. Lúc đó, giọng ca “Bốn chữ lắm” lỡ miệng gọi nam danh hài là “thằng”, khiến cả trường quay xôn xao.

 

Sau thử thách đó, Hoài Linh cho rằng Trúc Nhân cần được thử thách nhiều hơn để có thể phát huy sự thông minh của mình. Song, “anh Bốn” vẫn nhắc nhở nam ca sĩ: “Con ghê gớm lắm, dám gọi chú là thằng mà”. 

 

Bạn thân Mai Phương kiệt quệ vì nợ nần, phải nhờ con dâu Hoài Linh nuôi suốt 2 tháng trời

(Techz.vn) – Chia sẻ mới nhất của nghệ sĩ Lư Hoàng Gia Bảo khiến nhiều người bất ngờ. Nếu không có vợ Hoài Lâm thì anh không biết sống sao trong 2 tháng qua.