Giải trí

Hoài Linh chính thức lộ diện sau bê bối từ thiện, nói 1 câu đầy xúc động, CĐM lại tranh cãi nảy lửa

Hoài Linh chính thức lộ diện sau bê bối từ thiện, nói 1 câu đầy xúc động, CĐM lại tranh cãi nảy lửa

Tối 7/1, buổi diễn đầu tiên của “Lạc giữa biển người” chính thức diễn ra. Đây là vở kịch đánh dấu sự quay trở lại của Hoài Linh sau thời gian dài ở ẩn vì scandal từ thiện. Tạm chưa bàn đến nội dung vở kịch, chỉ với sự góp mặt của nam danh hài thôi đã đủ để khán giả phải mong ngóng. 

hoai-linh-11

hoai-linh-12

Đêm diễn thành công mỹ mãn, Hoài Linh đi xuống sân khấu, bắt tay cảm ơn từng giám khảo. Ông cúi người đầy khiêm nhường, rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh một ngôi sao lớn. Một lúc sau, Hoài Linh cùng ekip bắt đầu ra xe. Trên đường đi nam danh hài nhìn thấy đám đông khán giả vẫn nán lại chờ mình. Ông liền vẫy tay nói lời cảm ơn đến mọi người. Hành động nhỏ nhưng cũng đủ cho thấy sự trân trọng Hoài Linh dành cho người hâm mộ của mình.

hoai-linh-10

hoai-linh-9

Trong video Hoài Linh ăn mặc giản dị, vẫn còn giữ nền make up khi lên sân khấu sau lớp khẩu trang. Ông gầy hơn trước khá nhiều, bước đi chậm rãi. Giọng nói đặc trưng của Hoài Linh khiến nhiều fan xúc động. Đã lâu rồi họ mới được nghe tiếng nam danh hài bằng xương bằng thịt như vậy.

Vì buổi diễn của Hoài Linh bị yêu cầu không quay phim, chụp hình nên những hình ảnh hậu trường như trên lại càng gây được sự chú ý. Những tưởng câu nói cảm ơn khán giả của ông là bình thường thì vô tình nó làm dấy lên những tranh cãi trên mạng xã hội.

Bên cạnh sự chào mừng Hoài Linh trở lại, không ít người lại buông lời giễu cợt, mỉa mai. Họ cho rằng dù nam danh hài có làm gì đi nữa, cố gắng thế nào đi nữa cũng khó lấy lại được hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Câu chuyện 14 tỷ đồng một lần nữa lại bị lôi ra để dằn vặt Hoài Linh.

hoai-linh-1 hoai-linh-2 hoai-linh-3

hoai-linh-4 hoai-linh-5 hoai-linh-6

hoai-linh-7 hoai-linh-8

Xuyên suốt từ khi vụ ngâm tiền từ thiện bị phát hiện, NSƯT Hoài Linh đã cố gắng khắc phục bằng cách ra mặt xin lỗi, giải thích. Nam danh hài cũng lập tức giải ngân toàn bộ số tiền mình giữ. Cũng sau đó ông lui về ở ẩn, không hề xuất hiện trên mạng xã hội hay truyền thông. Thế nhưng chừng đó là chưa đủ để làm nguôi ngoai dư luận. Bằng chứng là cho đến tận bây giờ sự xuất hiện của ông vẫn khiến mọi người tranh cãi gay gắt.

 

Sao nam bị dọa ‘xử’ sau khi chỉ trích bà Hằng, nói thẳng về kết quả điều tra Hoài Linh, Thủy Tiên

(Techz.vn) – Sau khi lên tiếng phản pháo lại bà Nguyễn Phương Hằng, nam diễn viên này lập tức bị nhiều người nhắn đe dọa. Mới đây, ông đã thẳng thắn bàn về đến kết quả điều tra vụ từ thiện của NSƯT Hoài Linh, Thủy Tiên.