Giải trí

Hoài Linh bị vạch trần quan hệ thật với ông Võ Hoàng Yên, con nuôi nhắn nhủ 1 câu nghe nhói lòng

Hoài Linh bị vạch trần quan hệ thật với ông Võ Hoàng Yên, con nuôi nhắn nhủ 1 câu nghe nhói lòng

Những ngày qua, NSƯT Hoài Linh bị gọi tên liên tục giữa câu chuyện căng thẳng của bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng lò vôi) và ông Võ Hoàng Yên. Theo phía bà chủ Đại Nam, NSƯT Hoài Linh có mối quan hệ rất đặc biệt với vị “thần y” này. Trước đó, bà Hằng mong nam danh hài cùng các nghệ sĩ từng được ông Yên chữa trị hãy lên tiếng nói rõ sự tình, xem sau đó có khỏi bệnh hay không.

thumb_16042021200314

Trong bối cảnh đó, khá nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng, cảm thấy bức xúc khi bà Nguyễn Phương Hằng có thái độ xúc phạm người làm nghệ thuật. Cụm từ “đám nghệ sĩ” xuất hiện trong livestream gây ra rất nhiều tranh cãi. Trang Trần, Minh Nhí, Lư Hoàng Gia Bảo… lần lượt chê trách, mỉa mai suy nghĩ của bà Hằng.

nguyen-phuong-hang-12

Trong đó, Lư Hoàng Gia Bảo – con trai nuôi của Hoài Linh tức giận đến mức chia sẻ lên trang cá nhân: “Ít ăn. Bớt nói. Tăng cường niệm Phật. Giàu phải sang nữa nha chị”. Đến rạng sáng 19/4, nam diễn viên một lần nữa gây chú ý khi đăng ảnh chụp cùng Hoài Linh, kèm tâm sự: “2 hôm nay ngày diễn 2 suất. Sáng dậy sớm đi chơi với con gái yêu để kịp về diễn suất chiều. Bận gì bận cũng không đụng vào lịch dành cho con vì biết con muốn gặp mình lắm và mình cũng nhớ con lắm, ráng chút để vẹn cả đôi đường.

2 ngày 4 suất về mở máy massage hoạt động suốt cổ, vai, gáy, chân… Ráng cày mua ghế massage lớn thì đỡ hơn chứ giờ chỉ massage từng khu vực bằng cái máy nhỏ thôi.

P/s: Sau gia đình thì đây là người mình rất yêu quý và biết ơn vì đã giúp mình nhiều lần trong sự nghiệp!”.

hoai-linh-1

 

Đây là lần hiếm hoi Lư Hoàng Gia Bảo đăng ảnh chụp chung với Hoài Linh lên mạng xã hội. Trước đến nay, anh vẫn là cậu con nuôi khá kín tiếng của nam danh hài. Thế nhưng, trong thời điểm Hoài Linh vướng vào ồn ào như hiện tại, nam diễn viên lại rất tích cực bênh vực, thể hiện tình cảm với ba nuôi như một cách an ủi.

 

‘Con gái’ Hoài Linh gây nhức mắt khi khoe trọn bộ phận nõn nà, uốn éo phản cảm trước ống kính

(Techz.vn) – Clip mới đây của “con gái” Hoài Linh bị cộng đồng mạng chỉ trích khá nhiều. Dư luận cho rằng cô nàng là người nổi tiếng, nên biết tiết chế hành động của mình.