Giải trí

Hoài Linh bị tố xin giấy xác nhận từ thiện nhưng chưa chuyển tiền, lý do khiến dân tình phẫn nộ

Hoài Linh bị tố xin giấy xác nhận từ thiện nhưng chưa chuyển tiền, lý do khiến dân tình phẫn nộ

 

Mới đây, trên MXH lan truyền thông tin Hoài Linh cũng ekip chưa chuyển tiền cho 1 số xã dù đã xin giấy xác nhận trước đó. Cụ thể, một cư dân mạng cho biết: 

"Đài *** đang phát thanh nói là chính quyền các tỉnh chỉ mới cấp giấy chứng nhận chứ chưa hề nhận được tiền vì Hoài Linh đề nghị cấp giấy chứng nhận trước".

"Nãy minh nghe đài *** chia sẻ là chính quyền ở các địa phương phản hồi với phóng viên: Hoài Linh bàn bạc với chính quyền đề nghị hỗ trợ tiền từ thiện, sau khi bàn bạc thống nhất team Hoài Linh sẽ hỗ trợ 2 xã bị nặng nhất. Sau đó team Hoài Linh yêu cầu cấp giấy xác nhận nên xã đã hỗ trợ cấp giấy nhưng đến nay vẫn chưa nhận được tiền từ thiện, phía Hoài Linh nói là do dịch nên xin tạm hoãn. Mọi người kiểm tra xem sao, này là mình thật sự vừa nghe được trên đài radio chứ dứt khoát không phải bịa ạ", người này viết thêm.

Thông tin gây chú ý lan truyền trên MXH

Trước thông tin này, nhiều cư dân mạng đã thể hiện thái độ bức xúc:

-Dịch bệnh chắc cũng phát mệt vì bị gọi hồn ra đỡ đạn suốt. Sao lúc đi từ thiện cho nhãn hàng, đi giỗ Tổ ngành phun xăm thì không thấy sợ dịch bệnh miếng nào.

-Bởi vậy mới nói lúc nhận tiền sao không cứu trợ luôn đi. Mà chuyển tiền thôi chứ có gì phức tạp đâu mà lấy lý do dịch bệnh này nọ. 

-Lúc trước kêu dịch không đi từ thiện được, vậy bây giờ là đi làm gì vậy trời?

-Riết rồi lời Hoài Linh nói ra không biết câu nào là thật, câu nào là giả!

...

Trước đó, báo chí đưa tin tính từ 29/5 – 1/6, đại diện của Hoài Linh đã thay mặt nam danh hài về nhiều địa phương ở miền Trung xây nhà, hỗ trợ tiền mặt cho bà con chịu ảnh hưởng từ thiên tai hồi tháng 9/2020. Tính đến thời điểm hiện tại, đại diện của NS Hoài Linh đã trao tiền cho bà con ở 4 nơi: tỉnh Quảng Trị, tỉnh Quảng Ngãi, huyện Quảng Điền và Phong Điền thuộc tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Ekip Hoài Linh trao tượng trưng tiền từ thiện

Tại mỗi địa phương, đại diện của Hoài Linh sẽ thay mặt nam danh hài cũng như các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trao tượng trưng tiền hỗ trợ và được chính quyền địa phương xác nhận. Cho đến hiên tại, số tiền được giải ngân là 4,45/ 14,7 tỷ đồng tiền quyên góp cứu trợ miền Trung.

Trước thông tin được lan truyền ở trên, dân tình tỏ ra khá hoang mang. Phía Hoài Linh vẫn chưa có phản hồi gì trước sự việc này.

 

Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ giữa lúc Đàm Thu Trang gay gắt vì con gái bị chê 'kém xinh' hơn Lisa

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang đều hạ sinh con gái hồi cuối năm 2020 nên hai cô bé rất hay được dân tình đem ra so sánh. Mới đây, vợ Cường Đô la bất ngờ gay gắt đáp trả khi có người chê con gái "không xinh bằng Lisa".