Giải trí

Hoài Linh bất ngờ ‘xuất hiện’ làm một điều đặc biệt cho cố NS Chí Tài nhân ngày sinh nhật

Hoài Linh bất ngờ ‘xuất hiện’ làm một điều đặc biệt cho cố NS Chí Tài nhân ngày sinh nhật

Cố NS Chí Tài đã rời xa trần gian được 8 tháng, dù vậy nhưng anh vẫn luôn sống mãi trong lòng người hâm mộ và các đồng nghiệp. Hôm qua ngày 15/8, nhân ngày sinh nhật của cố nghệ sĩ Chí Tài, nhiều sao Việt và khán giả đã chia sẻ, gửi lời chúc mừng sinh nhật cũng như tưởng nhớ nam dành hài. Trong đó, đặc biệt có sự xuất hiện của NS Hoài Linh – người đang vướng vào không ít lùm xùm tai tiếng.

Nhân dịp đặc biệt của cố nghệ sĩ Chí Tài, Hoài Linh bất ngờ “xuất hiện” khi gửi cho bà xã cố nghệ sĩ bức ảnh tại đền thờ mẫu. Phương Loan chia sẻ lên trang cá nhân: "Bàn thờ của anh Chí Tài ở nhà thờ Tổ của Hoài Linh có hoa, có trái cây, có bánh sinh nhật trong ngày sinh nhật của anh. Cảm ơn Hoài Linh và các bạn của anh. Hoài Linh nói: "Em hát cho đại ca vào lúc 12 giờ đêm đúng ngày sinh nhật của anh".

Theo hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy bàn thờ mà người anh em của cố NS Chí Tài bày biện rất đầy đủ và tươm tất. Anh chuẩn bị những lẵng hoa hồng vàng cùng một giỏ hoa quả trên bàn thờ của Chí Tài. Những hành động này của Hoài Linh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Có thể thấy, dù chỉ là những cử chỉ nhỏ nhất nhưng với tấm chân thành này, netizen có thể thấy được tấm lòng và tình bạn vô cùng thân thiết giữa cả hai nghệ sĩ.

Chắc hẳn ngày hôm qua là một trong những ngày đáng nhớ của Hoài Linh khi đây là sinh nhật đầu tiên mà cố nghệ sĩ Chí Tài không ở cùng người thân và bạn bè.

Để nói về Hoài Linh – Chí Tài, nhiều người sẽ nhớ đến họ như một cặp đôi thân thiết không chỉ ở trên sân khấu. Cả hai còn là cặp bài trùng ở ngoài đời khi gắn bó với nhau hàng chục năm nay. Hoài Linh từng nói về Chí Tài như một người anh cả của nhóm nghệ sĩ. Nam diễn viên cho rằng cố nghệ sĩ là một người ít nói nhưng rất hiểu chuyện. Chí Tài luôn luôn lắng nghe mọi người và tôn trọng quyết định của họ.

Tháng 8 là một mốc thời gian quan trọng đối với cặp đôi Chí Tài – Phương Loan. Cả hai đều có sinh nhật trong khoảng thời gian mùa thu đến, trong những dịp đặc biệt này, nữ nghệ sĩ vẫn thường xuyên đến thăm mộ ông xã kèm một bó hoa tươi thắm khiến người hâm mộ không khỏi mủi lòng.

 

Lý Nhã Kỳ bàng hoàng, NS Minh Nhí cùng dàn sao Việt xót xa khi nhận tin tang sự từ Hiếu Hiền

(Techz.vn) Nhiều sao Việt như Lý Nhã Kỳ, NS Minh Nhí, ca sĩ Vy Oanh,… đồng loạt chia buồn với Hiếu Hiền khi nhận liên tiếp tin dữ.