Giải trí

Hoài Linh bất ngờ than khổ, nữ ca sĩ từng đòi cưới anh vào phán một câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Hoài Linh bất ngờ than khổ, nữ ca sĩ từng đòi cưới anh vào phán một câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Trưa 13/10, Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện của anh khi đi diễn tại Vũng Tàu. Cụ thể ‘Sáu Bảnh’ được sắp xếp nghỉ ngơi tại khách sạn cao cấp, tuy nhiên nam danh hài lại cảm thấy “khổ” vô cùng vì món ăn không hợp khẩu vị.

Hoài Linh chia sẻ câu chuyện như sau: “Rầu rĩ râu ria ra rậm rạp . Đi làm mà thói quen không muốn ra ngoài quán ăn như em khi được cho ở khách sạn sang trọng quá là 1 cái khổ , muốn ăn cũng không được đem vào phòng, đem vào nó phạt 5 triệu nếu nghe thức ăn có mùi. Em thì ăn cá khô với mắm sao không có mùi được. Thôi lần sau em xin ở phòng trọ 150 nghìn 1 ngày thôi cũng được, miễn sao ăn uống tự do .Ở khách sạn 5- 6 sao mà vầy thì mệt quá.”

Hoai-Linh

Chia sẻ của Hoài Linh nhận được rất nhiều sự chú ý. Nếu ai là fan hâm mộ lâu năm của Hoài Linh thì sẽ biết được nam danh hài có thói quen ăn uống rất giản dị. Anh thường ăn những món ăn đồng quê như cá khô, cơm mắm, rau luộc, cà muối…Khán giả còn quen thuộc với hình ảnh một nam danh hài ngồi xổm trong hậu trường gặm bánh mì, hoặc xì xụp bát mì ăn liền. Lắm lúc, lịch quay liên miên, ăn uống đạm bạc khiến nam danh hài bị đuối sức, gầy hẳn đi khiến công chúng không khỏi xót xa.

hoai-linh-kho-4a_rfhg

Tuy nhiên, mới đây người hâm mộ phát hiện ra điểm thay đổi tích cực của Hoài Linh. Có thể thấy, ‘Sáu Bảnh’ đã tăng cân thấy rõ, điều này giúp cho ngoại hình của nam danh hài ‘lên hương’ đáng kể. Ngay cả Phi Nhung – nữ ca sĩ từng đòi cưới Hoài Linh cũng ngay lập tức vào bình luận: “Trời anh Bốn của em nhìn trẻ quá vậy”.

Hoai-Linh-1

Từ lâu, khán giả đã được biết về mối quan hệ thân thiết giữa Hoài Linh - Phi Nhung. Hai nghệ sĩ đã cùng nhau thể hiện nhiều ca khúc và hóa thân thành nhiều nhân vật trong các vai diễn ấn tượng như thầy bói và cô gái lỡ thì. Phi Nhung từng tâm sự chính Hoài Linh là người đã nâng đỡ cô vào nghề hát. Hoài Linh còn từng chia sẻ Phi Nhung sang tận nhà hỏi cưới anh: “Phi Nhung từng sang nhà gặp mẹ tôi năn nỉ, mẹ cho con và anh Bốn lấy nhau”.

hoai-linh-phi-nhung-1515545941064

Phi Nhung, Hoài Linh là 2 nghệ sĩ lăn lộn ở hải ngoại nhiều năm và chuyện đời tư của họ luôn khiến người khác tò mò. 

 

CĐM xót xa khi Hồ Việt Trung mắc bệnh giống Hoài Linh, phải nhập viện mổ và nghỉ hát một thời gian

(Techz.vn) - Tần xuất làm việc quá nặng khiến Hồ Việt Trung mắc căn bệnh giống Hoài Linh và phải ngừng mọi hoạt động vì bệnh tật.