Giải trí

Hoài Linh bất ngờ nhận ‘tin dữ’ công việc, bị CĐM chỉ trích thậm tệ suốt nhiều giờ qua

Hoài Linh bất ngờ nhận ‘tin dữ’ công việc, bị CĐM chỉ trích thậm tệ suốt nhiều giờ qua

Mới đây, bộ phim điện ảnh Mến Gái Miền Tây của NS Hoài Linh đã chính thức ra mắt sau những lùm xùm từ thiện thời gian qua. Phim được phát triển từ series drama ăn khách của Võ Đăng Khoa “Ghe Bẹo Ghẹo Ai”, xoay quanh những mảnh đời “sóng gió” ở miền Tây.

Dù được kì vọng rất nhiều, nhưng sau 1 ngày ra mắt, Mến Gái Miền Tây lại trở thành đề tài gây tranh cãi lớn và lại gặp nhiều chỉ trích tiêu cực.

Cụ thể trên mạng xã hội, đa phần các review về phim đều theo chiều hướng không mất tích cực. Đầu tiên có thể thấy, khán giả không hào hứng với bộ phim vì cách khai thác nội dung khá nhạy cảm về cộng đồng LGBT. Đáng chú ý, loạt bình luận như Kịch bản sáo rỗng, câu khách bằng những mảng miếng hài nhảm nhí, những phân đoạn cảm xúc cũng làm chưa tới,... liên tục xuất hiện.

Chưa kể, dù mang tiếng là phim "tôn vinh LGBT" nhưng Mến Gái Miền Tây lại cho khán giả cảm giác đang đem người đồng tính ra để tấu hài và câu nước mắt. Nhiều người cũng cảm thấy khó chịu với việc cứ hễ LGBT là phải giả gái, chua ngoa và tính cách bị cường điệu, làm lố. Một số khán giả còn không ngần ngại mà gọi Mến Gái Miền Tây là "phim rác".

Đến nay, bình luận phản đối nội dung của bộ phim ngày càng tăng cao. Có thể thấy, sự trở lại này của Hoài Linh không mấy suôn sẻ và thành công.

Đến nay, dù bộ phim của mình ra mắt, nam danh hài vẫn “im hơi lặng tiếng” và không hề có hành động quảng bá.

Vào ngày họp báo của bộ phim (24/3), Hoài Linh cũng vắng mặt dù đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại với điện ảnh của Anh Bốn. Nhiều khán giả cho rằng Hoài Linh vẫn chưa thực sự sẵn sàng xuất hiện trước công chúng sau ồn ào từ thiện miền Trung.

 

Giữa lúc bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, Công an TP.Thủ Đức tiếp nhận đơn cầu cứu của Vy Oanh

(Techz.vn) Thông tin Công an tiếp nhận đơn cầu cứu của nữ ca sĩ Vy Oanh khiến công chúng không khỏi xôn xao suốt nhiều giờ qua.