Giải trí

Hoài Lâm bất ngờ đăng clip quay cận mặt, khán giả choáng với nhan sắc sau thời gian ở ẩn

Hoài Lâm bất ngờ đăng clip quay cận mặt, khán giả choáng với nhan sắc sau thời gian ở ẩn

Mới đây, xong một thời gian vắng bóng, Hoài Lâm đã bất ngờ đăng tải một clip thông báo trên trang fanpage của mình về việc nam ca sĩ sẽ xuất hiện trên một ứng dụng âm nhạc mà ở đó người hâm mộ có thể cùng anh song ca với nam ca sĩ bài hát “Hoa nở không màu”.

Tuy rằng ai cũng biết đây là một hoạt động quảng bá cho một ứng dụng nhưng ai nấy đều hết sức vui mừng khi cuối cùng Hoài Lâm đã ‘ra mắt’ và có những tương tác đầu tiên với khán giả khi xuất hiện trong clip để kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ.

Hoài Lâm là một nam ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào, nhờ có sự đỡ đầu của cha nuôi Hoài Linh cùng tài năng của mình, Hoài Lâm đã từng là một nam ca sĩ trẻ nổi tiếng hàng đầu showbiz.

Hoài Lâm từng là một sao nao trẻ vừa có năng lực lại sở hữu ngoại hình ưa nhìn

Tuy nhiên, sau khi kết hôn ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp và dính liên tiếp ồn ào, con nuôi Hoài Linh đã về quê để cân bằng lại cuộc sống. Tên tuổi của anh lại một lần nữa được chú ý chính thức ly hôn với Bảo Ngọc vào tháng 6/2020  và bất ngờ thành công với các sản phẩm âm nhạc ballad là “Hoa nở không màu’ và buồn làm chi em ơi. Tuy nhiên, nam ca sĩ sinh năm 1995 lại quyết định chưa trở lại ánh đèn sân khấu cũng như showbiz. Đáng nói, trên mạng xã hộ liên tục rò rỉ những hình ảnh Hoài Lâm với những hành động gây tranh cãi cũng như thần thái kém sắc không được như lúc còn nổi tiếng khiến nhiều khán giả lo lắng và không kém phần hối tiếc.

Những hình ảnh kém sắc của Hoài Lâm sau khi ở ẩn từng gây hoang mang

Vì vậy mà việc Hoài Lâm đăng tải clip mới nhất như là một tin vui đến những khán giả mong chờ sự xuất hiện của anh suốt thời gian vừa qua. Đáng nói nhiều người còn phát hiện ra sự thay đổi lớn trong ngoại hình của Hoài Lâm. Theo đó, nam ca sĩ lộ rõ sự ‘phát tướng’ của mình trong clip quay cận mặt. Tuy nhiên, không giống như những hình ảnh bơ phờ, thiếu sức sống rò rỉ trên mạng xã hội, nhiều người nhận xét rằng Hoài Lâm đã lấy lại thần sắc, gương mặt hồng hào, dù tăng cân nhưng vẫn rất phong độ và ưa nhìn. Nhiều lời khen có cánh từ khán giả dành cho nam ca sĩ như: “Hoài Lâm dễ thương quá nè hôm nay thần thái vui vẻ.. thấy em trở lai phong độ như trước rồi.  Chúc em thành công!”, “Nay ổng ú lên, đẹp trai trắng trẻo nhìn thấy cưng quá.”, “Lấy lại phong độ rồi ! đẹp trai nhé chúc con mọi sự an lành!”

Có thể nói, người hâm mộ vô cùng vui vẻ khi Hoài Lâm xuất hiện với thần sắc vui vẻ và thể hiện sự động viên nam ca sĩ sau thời gian chịu không ít áp lực về tâm lý: “Hoài Lâm ơi ! Mạnh mẽ lên để chiến đấu với cuộc sống con nhé ! Chúc cháu luôn vui khỏe, an lành trong cuộc sống cháu nhé !”, “Nhìn thấy em của ngày ấy, mong gặp em”, “Quay lại đi em. Hát hay mà không hát uổng quá à . Luôn ủng hộ em”, “Ôi idol bao ngày mong ngóng!”.

 

Hari Won tức giận, đấm màn hình khi bị đoán sai tuổi, nhan sắc ở tuổi 35 qua camera gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đoạn clip Hari Won nổi giận khi bị đoán sai tuổi khiến ai nấy vô cùng thích thú và dành lời khen cho nhan sắc cho bà xã Trấn Thành.