Giải trí

Hoài Linh bất ngờ bị gọi tên giữa ồn ào của Tịnh Thất Bồng Lai, thực hư phía sau khiến CĐM phẫn nộ

Hoài Linh bất ngờ bị gọi tên giữa ồn ào của Tịnh Thất Bồng Lai, thực hư phía sau khiến CĐM phẫn nộ

Những ngày vừa qua, ồn ào về cơ sở Tịnh Thất Bồng Lai khiến dân tình vô cùng phẫn nộ. Những câu chuyện xoay quanh cơ sở tai tiếng và ông Lê Tùng Vân cùng những người trong TTBL luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của netizen.

Thế nhưng mới đây, dù không liên quan đến ồn ào của cơ sở tai tiếng này,NS Hoài Linh vẫn bị đông đảo netizen réo tên dưới 1 bài đăng. Cụ thể, dưới bài đăng của fanpage có tích xanh Báo Công An Nhân Dân, nam danh hài bị nhiều người réo tên cùng ồn ào nhờ thờ tổ 100 tỷ. Được biết những người này đặt ra câu hỏi phía TTBL bị xử lý nghiêm do xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp thì liệu Hoài Linh có bị để ý?

Một số bình luận cư netizen:

-Hình như còn nhà tổ nữa á sao không ai gì vậy ta

-Còn cái nhà thờ tổ của hl14 thì bao giờ gỡ chú công an ơi

-Nghe nói nhà thờ tổ của l14 cũng xây dựng trên đất nông nghiệp

-Thế còn nhà tổ Hoài Linh????????

-Còn nhà Đền thờ Tổ của Hoài L nữa chú CA ơi... Cũng phải điều tra làm rõ những sai phạm về xây dựng ở chỗ đó nữa ạ

Được biết nhà thờ tổ 100 tỷ của Hoài Linh cũng gặp rất nhiều ồn ào, thậm chí từng có nguy cơ phải phá bỏ, bồi thường tiền tỷ. Đến thời hiện tại, vụ lùm xùm NS Hoài Linh và giấy phép xây dựng đã xảy ra vào năm 2016 bất ngờ bị dân mạng khui lại để bàn tán. Tất cả bắt nguồn từ 1 câu hỏi của netizen: "Công trình Nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng của NS Hoài Linh có được xây dựng hợp pháp?".

Biến lớn nhất trong quá trình NS Hoài Linh xây dựng đền thờ Tổ liên quan đến vấn đề giấy phép. Ngày 16/2/2016, ông Hoàng Minh Tuấn Anh, Phó chủ tịch phụ trách xây dựng và đô thị UBND Quận 9, TP.HCM đã xác nhận công trình nhà thờ Tổ nghiệp của nghệ sĩ hài Hoài Linh xây dựng ở quận này do không có giấy phép xây dựng nên đã bị lập biên bản, xử phạt hành chính 6,25 triệu đồng.

Cụ thể, dựa trên các văn bản, NS Hoài Linh đã xây dựng 3 hạng mục không có giấy phép bao gồm hạng mục diện tích 319m2, hạng mục diện tích 68m2 và hạng mục 128m2 trong quần thể đền thờ Tâm Linh Việt. Sau khi có quyết định xử phạt của cơ quan chức năng, phía nghệ sĩ Hoài Linh đã nộp phạt đầy đủ nhưng công trình buộc phải tạm hoãn trong thời hạn 60 ngày để nam danh hài bổ sung đầy đủ hồ sơ, giấy tờ.

Sau thời gian dài phải đình công, đến giữa tháng 4/2016, công trình đền thờ Tổ nghiệp của NS Hoài Linh đã chính thức có đầy đủ giấy phép xây dựng. Theo giấy phép xây dựng số 1173/GPXD được UBND Quận 9, TP.HCM ban hành ngày 8/4/2016, đơn vị này đã đồng ý cấp phép xây dựng công trình nhà thờ Tổ nghiệp của nghệ sĩ Hoài Linh (tại phường Long Phước, Quận 9) trên diện tích 488,2m2 (3 hạng mục không được cấp phép trước đó). Ngoài ra, công trình gồm nhà hai tầng rộng 290m2 và hạng mục khác rộng 197,6m2 xây bằng bê tông cốt thép, tường gạch, mái ngói và gỗ. Giấy phép xây dựng này có hiệu lực trong thời hạn 1 năm. Phần tài sản này do NS Hoài Linh đứng tên và trực tiếp quản lý.

 

Hé lộ ‘món quà’ cuối cùng con nuôi dành tặng Phi Nhung, 1 chi tiết khiến khán giả khóc nghẹn

(Techz.vn) Món quà đặc biệt mà những người con nuôi dành tặng cố ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi xót xa.