Giải trí

Hoài Linh báo tin vui, bất ngờ đăng đàn kêu gọi:' Bà con nhào vô cho em kiếm ăn nha!', gây sốt CĐM

Hoài Linh báo tin vui, bất ngờ đăng đàn kêu gọi:' Bà con nhào vô cho em kiếm ăn nha!', gây sốt CĐM

Mới đây, sau một thời gian dài vắng bóng showbiz và liên tiếp đối diện với những cú sốc tinh thần, NSƯT Hoài Linh đã quay lại sân khấu tập kịch Tết với nhiều diễn viên nổi tiếng như:  Thu Trang, Tiến Luật, Nam Thư, Anh Đức, Hứa Minh Đạt, Lê Dương Bảo Lâm… Ngoài ra, nam danh hài còn cũng có một màn tái xuất trên màn ảnh khi tham gia phim hài Tết “Sui gia khắc khẩu’. Điều này khiến khán giả vô cùng vui mừng vì cuối cùng nam danh hài cũng lấy lại tinh thần và tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật hơn.

Hoài Linh tập kịch Tết

Đáng mừng hơn nữa là vào tối ngày 7/2, Hoài Linh đã chia sẻ lên trang cá nhân một đường link Youtube với tiêu đề đầy tính mời gọi: “Bà con nhào vô cho em kiếm ăn nha!”. Theo đó trong clip, Hoài Linh đã xuất hiện vô cùng vui vẻ và chia sẻ: “Bà con cô bác ơi, em mới vừa tạo cái kênh Youtube của em. Từ xưa tới giờ cũng có rồi nhưng bây giờ là em thử em tự tạo. Nếu mà bà con thương em á, do subscribe (đăng ký) gì đó, đăng ký kênh cho em, mai mốt em xàm cho mấy bà con coi. Ta nói nhiều cái xàm giữ lắm mà không nói được nó ức chế gì đâu à.” 

 

Cụ thể, Hoài Linh thông báo về việc tự tạo kênh youtube riêng để ‘góp vui’ cho khán giả, nam nghệ sĩ cũng tiết lộ rằng mình vô cùng ức chế khi có những chuyện vui mà không được chia sẻ. Mục đích chính của kênh youtube tự tạo là để Hoài Linh giải tỏa những tâm sự, cuộc sống hàng ngày và tạo ra những tiếng cười bình dị cho khán giả. Chính vì vậy, Hoài Linh sau đó đã đổi tiêu đề của đoạn clip thành “Bà Con nhào vô coi ào ào cho em vui nghen!” để tránh hiểu nhầm.


Việc Hoài Linh lập ra kênh youtube riêng thực sự là một tin vui đến người người hâm mộ khi thời gian qua nhiều người đã vô cùng nhớ những hình ảnh hài hước và duyên dáng của nam nghệ sĩ. Ngay lập tức thông báo của Hoài Linh đã gây sốt, nhiều người vô cùng thích thú trước tin vui mà anh mang tới khán giả. Chỉ sau hơn 12 tiếng, kênh Youtube của nam nghệ sĩ đã có hơn 10 nghìn lượt đăng ký, clip mới đăng tải cũng nhận lại những phản hồi tích cực của khán giả.

Nhiều người thể hiện sự hào hứng và ủng hộ hết mình cho sự xuất hiện đầy mới mẻ này của Hoài Linh:

“Thương chú quá, nhìn chân chất mộc mạc mà vui vẻ hài hước, ta nói gì đâu mà dễ thương quá chú ơi. Mãi yêu người đã mang lại tuổi thơ trọn vẹn cho con.”

“Mấy khi muốn coi hài chú Hoài Linh là tìm trên yt mà nhiều kênh nhiều nguồn quá chừng... "ức chế gì đâu à.” Nay chú có kênh chính chủ, con "mừng gì đâu à".

“Con đã đăng ký theo dõi kênh youtube của chú ! Chúc chú thật nhiều sức khỏe, để mang lại nhiều tiếng cười cho mọi người.”

Nhận được tình cảm và sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, Hoài Linh cũng xúc động để lại bình luận cảm ơn mọi người: “Cám ơn cả nhà đã nhiệt tình ủng hộ đăng ký kênh của Linh. Lần đầu tự làm nên còn mù công nghệ . mong mọi người thông cảm. Đa Tạ!”

Hy vọng rằng, trong thời gian sắp tới Hoài Linh sẽ có những video vui vẻ, góp vui cùng khán giả được đăng trên trang youtube cá nhân.

 

 

Nhật Kim Anh đăng đàn cảnh cáo:'Chị cho em 1 tiếng đồng hồ, không đừng trách',khiến CĐM bức xúc thay

(Techz.vn) Nhật Kim anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tức giận, cảnh cáo và gọi thẳng tên 1 người trên trang cá nhân.