Giải trí

Hoài Linh bàng hoàng, Trương Quỳnh Anh đau xót nhận tin học trò nổi tiếng của NSƯT Hữu Châu qua đời

Hoài Linh bàng hoàng, Trương Quỳnh Anh đau xót nhận tin học trò nổi tiếng của NSƯT Hữu Châu qua đời

Cách đây ít phút, thông tin nam diễn viên Nguyễn Ánh Hải Đăng từng góp mặt trong bộ phim truyền hình “Ra Giêng Anh Cưới Em”, “Luật Trời” qua đời khiến khán giả vô cùng bàng hoàng và xót xa.

Cụ thể, trên trang cá nhân của người thân nam diễn viên vừa thông báo nam diễn viên đã đột ngột qua đời vì đuối nước khi đi bơi. Thông tin trên gây chấn động, khiến bạn bè, khán giả và hàng loạt sao Việt vô cùng bất ngờ và xót xa vì sự mất mát quá lớn này vào ngay những ngày đầu năm mới.

Các nghệ sĩ như Hoài Linh, Trương Quỳnh Anh đã vô cùng bàng hoàng và đau đớn trước sự ra đi của nam diễn viên trẻ. Ai cũng không thể tin Hải Đăng ra đi, để lại sự nghiệp vẫn còn đang dang dở.

Nguyễn Ánh Hải Đăng là một diễn viên trẻ, trong vài năm gần đây, anh thường xuyên tham gia các phim truyền hình như Luật Trời cùng Anh Tài, Quỳnh Lam và bộ phim sitcom Ra Giêng Anh Cưới Em. Anh là học trò cưng của nghệ sĩ Hữu Châu và là một diễn viên trẻ đang trên đà triển vọng.

Chỉ mới trải qua mùng 5 Tết mà chúng ta lại tiếp tục đón thêm một tin buồn trong giới nghệ sĩ sau sự ra đi đột ngột của NSND Hoàng Dũng. Mong với tình cảm của những người ở lại, người ra đi sẽ được an nghỉ.

 

Nối bước Mỹ Tâm, Lệ Quyên 'chơi lớn', mặc ‘độc’ áo ngực, khoe bộ phận nõn nà hậu tin đồn mang thai

(Techz.vn) Lệ Quyên cũng chọn cách như Mỹ Tâm, khoe trọn body của mình hậu tin đồn mang bầu với tình trẻ kém 12 tuổi.