Giải trí

Hoài Linh âm thầm làm điều đặc biệt trong tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ khiến ai cũng nghẹn ngào

Hoài Linh âm thầm làm điều đặc biệt trong tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ khiến ai cũng nghẹn ngào

Rạng sáng ngày 13/10 (theo giờ Việt Nam), tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung đã được tổ chức tại chùa Huệ Quang thuộc TP. Santa Ana (bang California, Mỹ). Tại đây, rất nhiều nghệ sĩ như Mạnh Quỳnh, Trizzie Phương Trinh, Hồng Đào, Bằng Kiều, Thúy Nga… đã có mặt từ sớm để thắp nhang và chào vĩnh biệt cố ca sĩ. Ngoài ra, nhiều khán giả cũng trực tiếp đến chùa để tiễn đưa Phi Nhung về nơi an vị cuối cùng.

Có mặt trong tang lễ của “Bà mẹ đông con nhất showbiz Việt”, vợ cũ Bằng Kiều gây xúc động khi thay mặt gia đình phát biểu, chia sẻ kỷ niệm về đàn em và nghẹn ngào gọi Phi Nhung bằng hai tiếng “em ruột”. 

Đáng chú ý, dù cách xa đến nửa vòng trái đất nhưng NS Hoài Linh, Dương Triệu Vũ đã âm thầm đặt vòng hoa gửi đến chùa thay cho lời chào cuối cùng đến với Phi Nhung. 

Hoai-linh-am-tham-lam-dieu-dac-biet-trong-tang-le-co-ca-si-phi-nhung-tai-my-khien-ai-cung-nghen-ngao
Vòng hoa NS Hoài Linh và Dương Triệu Vũ gửi đến Phi Nhung

Đặc biệt, NS Hoài Linh còn đặt di ảnh cố ca sĩ Phi Nhung chính giữa đóa sen vì hiểu rõ sinh thời đàn em là người hướng Phật nên vô cùng yêu thích hoa sen. Chỉ với 1 hành động trên, khán giả cũng có thể thấy rõ được sự quan tâm, thấu hiểu của anh Bốn dành cho người em của mình.

Hoai-linh-am-tham-lam-dieu-dac-biet-trong-tang-le-co-ca-si-phi-nhung-tai-my-khien-ai-cung-nghen-ngao
SInh thời, Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết với NS Hoài Linh

Trước đó, trong lễ tưởng niệm giọng ca Bông Điên Điển do Trung tâm Thúy Nga tổ chức, bà Marie Tô cũng tiết lộ về tâm trạng đau đớn, bàng hoàng của Hoài Linh khi nghe tin Phi Nhung qua đời. Dù không có bất cứ động thái chia buồn nào trên mạng xã hội nhưng ở đời thực, nam danh hài đã vô cùng tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của đàn em. Thậm chí, anh còn sáng tác riêng một bài thơ để tiễn đưa cố ca sĩ và tâm sự: “Mình thương Nhung chỉ biết để trong lòng”.

Được biết, đây là khoảng thời gian khó khăn của anh Bốn khi liên tiếp nhận tin tang sự từ bạn bè, đồng nghiệp và bố ruột nam danh hài cũng vừa trút hơi thở cuối cùng vào ngày 6/10 vừa qua. Chắc hẳn, đây là những cú sốc cũng là mất mát to lớn mà không gì bù đắp được. Bởi vậy mà người hâm mộ luôn lo lắng cho tình trạng sức khỏe, tinh thần của Hoài Linh khi anh đã “ở ẩn” trong suốt hơn 4 tháng.

 

Vợ cũ Bằng Kiều bật khóc nức nở, bất ngờ tuyên bố: ‘Kính thưa quý vị, Phi Nhung là em ruột của tôi’

(Techz.vn) Xuất hiện trong tang lễ Phi Nhung tại Mỹ, Trizzie Phương Trinh thay mặt gia đình cố ca sĩ phát biểu và chia sẻ những câu chuyện thầm kín chưa từng công bố, khiến bất cứ ai lắng nghe cũng thấy xúc động.