Giải trí

Hoài Lâm vừa tiết lộ quan hệ với gái ‘vũ trường’, vợ cũ có động thái khiến CĐM thêm đau lòng

Hoài Lâm vừa tiết lộ quan hệ với gái ‘vũ trường’, vợ cũ có động thái khiến CĐM thêm đau lòng

Những ngày qua, dư luận lại được phen bàn tán nhiều về cái tên Hoài Lâm. Những hình ảnh nam ca sĩ thân mật bên một cô gái lạ bất ngờ được công khai rộng rãi. Đặc biệt, nhiều người còn giật mình khi thấy anh chàng giới thiệu với mẹ ruột rằng người này chính là bạn gái mình.

hoai-lam-2 (1)

hoai-lam-1 (1)
Hoài Lâm và cô gái lạ mặt bị nghi là bạn gái mới

Một số người đã nhanh chóng tìm ra danh tính của “bạn gái Hoài Lâm”. Họ cho rằng cô nàng xuất thân làm việc tại vũ trường, rất ăn chơi và đã có một cậu con riêng. Nhiều bình luận tỏ ra thất vọng với Hoài Lâm, thậm chí cho rằng anh chàng đã phản bội vợ nên mới dẫn đến chuyện phải ly hôn.

Giữa làn sóng chỉ trích, đại diện của Hoài Lâm đã lên tiếng. Người này cho biết, cô gái trong những hình ảnh được lan truyền không phải bạn gái mới của Hoài Lâm. Tuy nhiên, họ cũng không chia sẻ sâu hơn về quan hệ của hai người.

hoai-lam-3
Hoài Lâm và Bảo Ngọc khi còn hạnh phúc

Cộng đồng mạng cảm thấy vẫn còn nhiều nghi vấn trong câu chuyện này, lại chú ý hơn vào phản ứng của Bảo Ngọc. Trên trang cá nhân, vợ cũ Hoài Lâm vẫn bán hàng như thường lệ. Cô tỏ ra không quan tâm đến mọi chuyện, đăng ảnh bản thân và hai con một cách vui vẻ.

hoai-lam-1
Bảo Ngọc đăng ảnh cùng hai công chúa nhỏ

Tối muộn 8/10, Bảo Ngọc chia sẻ lại kỷ niệm 2 năm trước khi đang mang thai bé Cún. Dù sắp sửa đến ngày sinh nhưng cô vẫn rất chăm chỉ làm việc. Tuy nhiên, vợ cũ Hoài Lâm vẫn không muốn một lần nữa trải nghiệm cảm giác đó: “Mình thích lúc mình có bầu nhất luôn á, xinh quá trời, mà thôi không cần xinh vậy nữa làm gì”.

hoai-lam-2
Bảo Ngọc nhớ lại thời kỳ mình mang thai bé gái thứ hai

Thái độ bình thản, không quan tâm của Bảo Ngọc khiến cộng đồng mạng càng thêm thương cảm cho cô nàng. Từ khi hẹn hò, đến kết hôn và rồi ly hôn với Hoài Lâm, cô nhận không ít lời chỉ trích, dè bỉu từ dư luận. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng Bảo Ngọc chính là lý do khiến Hoài Lâm tụt dốc.

hoai-lam-4
Hậu ly hôn, Bảo Ngọc một mình nuôi dạy hai con gái

Đáp lại, Bảo Ngọc vẫn giữ im lặng, chỉ đến khi quyết định đường ai nấy đi với nam ca sĩ mới lần duy nhất lên tiếng khẳng định bản thân không khiến sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng. Giữa muôn vàn điều tiếng, cô gái này vẫn luôn mạnh mẽ, không oán trách người cũ. Sau ly hôn, Bảo Ngọc một mình nuôi hai con gái, cô cũng khẳng định không nhận bất cứ một đồng tiền trợ cấp nào từ Hoài Lâm.

 

Hari Won tiết lộ bí mật sốc về bố ruột: Nghe lén điện thoại của con gái, cấm gặp gỡ đàn ông

(Techz.vn) – Chia sẻ về bố ruột, Hari Won cho biết, ông rất nghiêm khắc, từng không cho con gái được phép tiếp xúc với đàn ông.