Giải trí

Hoài Lâm tiết lộ từng 4 lần bị đưa vào bệnh viện tâm thần, bức xúc đăng tâm thư cảnh cáo người thân?

Hoài Lâm tiết lộ từng 4 lần bị đưa vào bệnh viện tâm thần, bức xúc đăng tâm thư cảnh cáo người thân?

Hoài Lâm vốn là người rất kín tiếng trên mạng xã hội. Trang fanpage có tích xanh lẫn Facebook sở hữu hơn 400 nghìn lượt theo dõi của anh chàng hiếm hoi lắm mới thấy cập nhật bài đăng mới. Thay vào đó, nam ca sĩ có một trang cá nhân dùng riêng để tương tác với bạn bè, chỉ fan trung thành mới biết đến. Trong một lần tình cờ, Đàm Vĩnh Hưng đã tag hẳn Facebook này vào. Cũng từ đó mà CĐM bắt đầu ồ ạt theo dõi tài khoản riêng của Hoài Lâm.

hoai-lam-5

Cách đây ít phút, con nuôi Hoài Linh khiến dân tình đứng ngồi không yên khi chia sẻ một bài đăng đầy khó hiểu lên Facebook riêng này. Trong đó anh chàng nhắc đến việc mình từng 4 lần bị đưa vào 192 Hàm Tử. Điều đáng nói, đây cũng chính là địa chỉ của bệnh viện Tâm thần Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn cảnh cáo hai người thân. Dù không nói rõ đầu đuôi câu chuyện nhưng giọng điệu của Hoài Lâm rất gay gắt, đủ để dân mạng biết mình đang bức xúc như thế nào.

hoai-lam-4

Trong đó, Hoài Lâm viết: “Mở đầu như thế này và đây là 1 bức thư con gửi đến Phật! Nếu M muốn kiểm soát tui chặt đến như vậy thì hãy 1 lần nữa đưa tui vào 192 Hàm Tử và để trong đó, dù sao cũng 4 lần rồi nên không gì là khó chấp nhận nữa. Nhưng ngày càng quá đáng L không thể chịu đựng được nữa, và có thể sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp vào chuyện này vì L còn muốn mình chung sống với nhau, vì nhau đúng cách chứ không phải cái kiểu ta đây là chủ sở hữu và muốn làm gì làm!”.

hoai-lam-1

Bài viết khá lủng củng, dùng nhiều từ khó hiểu nên CĐM rất khó hình dung ra câu chuyện mà Hoài Lâm muốn đề cập tới. Tuy nhiên, chi tiết cuối bài cho thấy anh chàng đang muốn nói về 2 người thân mà mình rất tôn trọng.

hoai-lam-6

“Nên hôm nay t phải lên tiếng bảo vệ quyền tự do cá nhân của mình và L nhắc lại một lầ nữa, tôi còn muốn coi 2 người là người thân mà tôi tôn trọng nhất và tôn thờ nên tôi chỉ xin nếu sống với nhau và đi qua bao nhiêu năm tháng với nhau tới nhường này thì hãy biết trân trọng những gì đang có, và hãy ngừng hành động như 1 kẻ độc tài mưu kế!

Bình yên nhé! Adidaphat! Con mong Phật có thể hiểu nỗi lòng của một người con muốn thấy một bức tranh của thế giới này tươi đẹp và liên tục trau dồi không ngừng đi về phía trước vì có khi chính mình sẽ là người tự đào thải mình và tự đưa mình vào một tòa án tối cao của lương tâm”, Hoài Lâm chia sẻ.

hoai-lam-3

Trong lúc dư luận đang chưa kịp hiểu hết ý nghĩa thì bài đăng này bất ngờ “biến mất” trên trang cá nhân của con nuôi NSƯT Hoài Linh. Đây là lần đầu tiên công chúng chứng kiến giọng ca “Hoa nở không màu” đăng bài đầy bực tức trên mạng xã hội. Cũng vì thế mà bài đăng của Hoài Lâm càng khiến mọi người thêm hoang mang. Đến hiện tại nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng giải thích.

 

Sau khi ‘dạy dỗ’ NSƯT Hoài Linh, danh hài gạo cội bất ngờ gọi thẳng tên MC Quyền Linh, Việt Hương

(Techz.vn) – Một lần nữa NS Tấn Hoàng lên tiếng về câu chuyện từ thiện, điều đáng nói lần này không phải Hoài Linh mà Việt Hương, Quyền Linh là hai cái tên được ông nhắc đến.