Giải trí

Hoài Lâm lộ diện sau thời gian dài, ngoại hình khác lạ khiến CĐM không tin vào mắt mình

Hoài Lâm lộ diện sau thời gian dài, ngoại hình khác lạ khiến CĐM không tin vào mắt mình

Hoài Lâm là nam ca sĩ trẻ từng rất được kỳ vọng của showbiz. Có nền tảng tốt khi vừa sở hữu tài năng lẫn ngoại hình, lại còn là con nuôi của NSƯT Hoài Linh, không khó để Hoài Lâm chiếm được sự chú ý của khán giả. Thời kỳ đỉnh cao, nam ca sĩ sau khi giành quán quân “Gương mặt thân quen 2014” nhanh chóng vụt lên thành sao hạng A, thậm chí còn được so sánh ngang cơ với Sơn Tùng M-TP.

hoai-lam-2
Hoài Lâm từng được khán giả kỳ vọng rất nhiều

Tuy nhiên, sau đó là chuỗi thời gian anh chàng chìm trong scandal. Hoài Lâm còn gây bất ngờ khi tuyên bố tạm rời xa showbiz, kết hôn âm thầm và có con. Theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh giận quyết định của con trai nuôi đến mức từ mặt. Mãi về sau mối quan hệ của hai cha con mới dần yên ổn trở lại.

hoai-lam-6
Hoài Linh từng rất giận khi con nuôi quyết dừng sự nghiệp, lập gia đình

Hồi tháng 6/2020, Hoài Lâm và Bảo Ngọc thông báo ly hôn sau 9 năm gắn bó. Thông tin này khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Dù vậy, những sản phẩm sau đó của con trai Hoài Linh lại rất được đón nhận. “Buồn làm chi em ơi”, “Hoa nở không màu” lần lượt ghi dấu ấn, trở thành hit lớn của làng giải trí. Chỉ có điều, Hoài Lâm vẫn không có ý định trở lại với showbiz, chọn cuộc sống khá ẩn dật, ít khi xuất hiện công khai.

hoai-lam-4
Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn là tin tức chấn động showbiz hồi tháng 6/2020

Mới đây, tối 16/4, Hoài Lâm có sự trở lại gây chú ý. Anh chàng góp mặt trong MV “Một lần là người ấy” với Đức Uri. Lần này, cặp đôi gặp phải những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Bên cạnh những lời động viên, khen ngợi cũng không thiếu những chê bai. Khán giả nhận định sản phẩm lần này khó bật lên thành hit khi không được đầu tư quá nhiều.

Giọng hát của Hoài Lâm vẫn là điểm sáng, song vẫn chưa đủ để “cứu” bài hát. Không chỉ vậy, MV còn được cho là thiếu đầu tư mặt hình ảnh. Con nuôi Hoài Linh xuất hiện 3 lần trong bối cảnh nhà riêng, phía sau thậm chí còn có cả tủ quần áo. Nhiều người nghi ngờ những cảnh này do chính nam ca sĩ tự quay và được lồng ghép vào MV.

hoai-lam-1
Hoài Lâm xuất hiện trong MV mới đây

Ngoại hình của Hoài Lâm gây ngỡ ngàng cho khán giả. Giọng ca “Hoa nở không màu” dường như đã tăng cân khá nhiều nhưng gương mặt vẫn nhợt nhạt, kém sắc so với trước đây. Một số người bày tỏ sự thất vọng với vẻ ngoài của nam ca sĩ hiện tại.

 

Thời gian qua, Hoài Lâm ở ẩn tại quê nhà. Theo chia sẻ của bạn bè, người thân, nam ca sĩ đang dưỡng bệnh. Hồi tháng 7 còn xuất hiện thông tin anh phải nhập viện điều trị ở TP.HCM.

 

Phản ứng của Hoài Linh khi bị bà Nguyễn Phương Hằng đe dọa 'vạch trần' quan hệ với ông Võ Hoàng Yên

(Techz.vn) – Bà Nguyễn Phương Hằng thời gian qua liên tiếp có động thái nhắc đến NSƯT Hoài Linh. Thậm chí mới đây vợ ông Dũng lò vôi còn đe dọa sẽ tiết lộ mối quan hệ giữa nam nghệ sĩ với ông Võ Hoàng Yên.