Giải trí

Hoài Lâm khiến dư luận dậy sóng vì động thái kỳ lạ giữa lúc Hoài Linh bị tẩy chay diện rộng

Hoài Lâm khiến dư luận dậy sóng vì động thái kỳ lạ giữa lúc Hoài Linh bị tẩy chay diện rộng

NSƯT Hoài Linh vẫn đang đau đầu tìm cách thoát khỏi ồn ào lớn nhất trong suốt hơn 30 năm làm nghề. Nam danh hài bị dư luận công kích, mỉa mai suốt thời gian dài. Thậm chí còn xuất hiện làn sóng tẩy chay, phản đối những chương trình, nhãn hàng ông hợp tác cùng. Đó cũng là lý do Hoài Linh đành phải chủ động rời ghế giám khảo Thách Thức Danh Hài. Giữa tình hình hiện tại, nhiều người tự hỏi liệu Hoài Lâm – cậu con nuôi Hoài Linh yêu mến nhất ở đâu?

hoai-lam-4
Hoài Lâm chưa từng lên tiếng về ồn ào của NSƯT Hoài Linh

Vừa qua Hoài Lâm có lần hiếm hoi xuất hiện trên mạng xã hội sau thời gian dài im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên, nam ca sĩ không đả động đến chuyện của bố nuôi, thay vào đó là gây bão vì vấn đề khác. Anh chàng lộ diện gián tiếp qua Facebook của Đàm Vĩnh Hưng vào tối 15/6. “Ông hoàng nhạc Việt” gắn thẻ Facebook mới của “đệ tử”, đồng thời cho biết Hoài Lâm đã đổi sang tên gọi mới là Yun Tulo. Ý nghĩa của cái tên này là Yun tự lo.

Cộng đồng mạng bắt đầu tò mò, tìm hiểu ngay Facebook Đàm Vĩnh Hưng gắn thẻ. Theo tìm hiểu, tài khoản này hiện chỉ có hơn 2 nghìn người theo dõi. Các bài đăng được cập nhật thường xuyên hơn tài khoản có tích xanh của Hoài Lâm. Bạn bè của nam ca sĩ cũng chăm tương tác với anh chàng qua Facebook này.

hoai-lam-1

hoai-lam-2
Hoài Lâm khá chăm chia sẻ ảnh, đăng bài lên Facebook đặc biệt này

Dư luận đang xôn xao không ngừng, một số người nghi ngờ đây là nghệ danh mới của Hoài Lâm. Liệu anh chàng có từ bỏ nghệ danh chính Hoài Linh đặt cho, gắn liền với sự nghiệp bấy lâu của mình? Anti fan của Hoài Linh còn tỏ ra hả hê cho rằng giọng ca Hoa Nở Không Màu đang “dứt tình” với bố nuôi.

hoai-lam-3
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cũng gắn thẻ Facebook này của Hoài Lâm

Tuy nhiên, một số fan lâu năm của Hoài Lâm nhanh chóng phản bác. Họ chia sẻ, tài khoản Facebook này không phải mới lập mà đã có từ lâu. Yun là biệt danh, tên gọi thân thuộc mọi người vẫn gọi con nuôi Hoài Linh chứ không phải nghệ danh mới. Trước những thông tin trôi nổi, công chúng đang chờ câu trả lời chính thức từ phía Hoài Lâm.

 

Trước đây Hoài Lâm từng một lần gây bão khi lấy biệt danh mới là Young Lulli để gia nhập ban nhạc Deep Trôi. Quyết định này khiến anh chàng bị công kích khá nhiều, cho là “vô ơn” với NSƯT Hoài Linh. Về sau, đại diện của Hoài Lâm giải thích Young Lulli là danh xưng chỉ dùng khi biểu diễn cùng Deep Trôi, bình thường vẫn giữ tên do bố nuôi nam ca sĩ đặt.

 

Hoài Lâm lộ diện giữa ồn ào của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cuộc điện thoại gây bàn tán

(Techz.vn) – Giữa lúc Hoài Linh vướng ồn ào liên miên, Hoài Lâm cuối cùng cũng lộ diện. Theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ đã chủ động gọi cho mình.