Giải trí

Hoài Lâm bị ném đá vì nghi mang nỗi đau ra để PR, đánh bóng tên tuổi

Hoài Lâm bị ném đá vì nghi mang nỗi đau ra để PR, đánh bóng tên tuổi

Hoài Lâm từng là cậu con trai nuôi được Hoài Linh hết mực yêu thương, nâng đỡ. Có tài năng nổi bật, lại được một người cha nuôi nổi tiếng như Hoài Linh đứng sau, những tưởng Hoài Lâm sẽ làm nên chuyện trong showbiz. Thế nhưng, những ấn tượng anh chàng để lại đến lúc này chỉ là scandal và tranh cãi.

hoai-lam-hoai-linh-2

Hoài Lâm có tài, không ai có thể phủ nhận điều này. Dẫu vậy, những lùm xùm về đời tư của anh chàng lại để lại ấn tượng khá xấu. Hết chuyện làm phật ý Hoài Linh, khiến cha nuôi tức giận đến mức từ mặt, nam ca sĩ lại gây bão với vấn đề hôn nhân. Cách đây không lâu, Hoài Lâm và Bảo Ngọc thông báo kết thúc chuyện tình 9 năm trong sự ngỡ ngàng của dân mạng. Đáng nói, sau khi ly hôn, Hoài Lâm lại liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc mới.

hoai-lam-bao-ngoc-2

Chính chuyện này khiến con nuôi Hoài Linh gặp rất nhiều rắc rối. Trong thời điểm khá nhạy cảm, những MV của Hoài Lâm thu về sự chú ý của đông đảo khán giả, lượt view nhờ vậy cũng tăng cao. Nhiều người cho rằng nam  ca sĩ đang lợi dụng vụ ly hôn còn “nóng” để đánh bóng bản thân.

hoai-lam-hoai-linh-1

Vừa qua, Hoài Lâm tiếp tục cho ra mắt ca khúc “Làm cha”, nội dung khiến nhiều người nghĩ ngay đến đời tư đầy rẫy lùm xùm của anh chàng. Các anti fan được dịp chỉ trích, ném đá Hoài Lâm mang chuyện buồn ra để tận dụng, tìm cách trở lại showbiz.

hoai-lam-bao-ngoc-1

Dù cho rất nhiều bình luận tiêu cực xuất hiện, vẫn khó có thể quy chụp rằng Hoài Lâm đang dùng chuyện tình cảm để PR, câu view. Các fan của anh chàng lý giải, thời điểm này Hoài Lâm có thêm nhiều trải nghiệm, cảm xúc hơn nên phát hành các ca khúc như vậy không có gì là lạ.

hoai-lam-hoai-linh-3

Đáp trả những đồn đoán thất thiệt, quản lý của Hoài Lâm cho biết, nam ca sĩ không mượn chuyện hôn nhân đổ vỡ để PR cho sản phẩm mới. Bài hát vừa phát hành nằm ngoài kế hoạch của công ty. Thêm vào đó, người đại diện này phủ nhận những tin đồn Bảo Ngọc là nguyên nhân khiến sự nghiệp con nuôi Hoài Linh tụt dốc.

 

Hoài Linh mát mặt khi có cô con gái sống như bà hoàng ở trời Tây, mỗi ngày lái một siêu xe dạo phố

(Techz.vn) – Sau khi rời xa showbiz ở ẩn tại Mỹ, chân dài này có cuộc sống mà bất kỳ cô gái nào cũng phải ao ước.