Giải trí

Hòa Minzy vén áo cho con bú trước mặt ‘bàn dân thiên hạ’, tiết lộ bí quyết giảm cân ‘độc đáo’

Hòa Minzy vén áo cho con bú trước mặt ‘bàn dân thiên hạ’, tiết lộ bí quyết giảm cân ‘độc đáo’

 

Mới đây, Hòa Minzy chính thức công khai con trai đầu lòng sau thời gian dài giấu kín. Mặc dù không tiết lộ khuôn mặt nhưng người hâm mộ vẫn có thể thấy con trai Hòa Minzy rất đáng yêu và bụ bẫm.

hoa-minzy-1

Được biết, Hòa Minzy áp dụng phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ. Mới đây, hình ảnh nữ ca sĩ chưa kịp ngồi vạch áo ngay giữa nhà cho con bú khiến nhiều người ngưỡng mô. Hòa Minzy chia sẻ bức ảnh trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Có ai mà thấy quen không ạ, đây là mẹ của Bo khi đang đọc bình luận: ‘Mấy Nghệ sĩ giữ dáng làm gì cho con bú’. Điển hình là bà mẹ truyền thống cho con bú trực tiếp, đi đâu cũng vạch ra đây ạ.”

Hoa-minzy

Nhiều người cho rằng đây là khoảnh khắc thiêng liêng mà bất cứ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn được thực hiện. Ngoài ra, Hòa Minzy còn chia sẻ thêm, cho con bú cũng là cách cô giảm cân mà không cần ăn kiêng và không cần tập thể dục.

hoa-minzy-2

Có lẽ nhiều bà mẹ bỉm sữa đã và đang không nuôi con bằng sữa mẹ sau khi nghe cách giảm cân “độc đáo” này sẽ có suy nghĩ lại đây. Bởi lẽ, sau khi sinh con xong, Hòa Minzy nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn như thời còn con gái.

 

Cường Đô La hé lộ một góc gara chứa 'cả gia tài' gây choáng ngợp

(Techz.vn) - 1 góc gara nhà Cường Đô La thôi cũng đủ để mọi người phải trầm trồ không ngớt.