Giải trí

Hòa Minzy và vợ Công Phượng vô tình chạm mặt tại đám cưới Hà Đức Chinh, thái độ cả hai gây xôn xao

Hòa Minzy và vợ Công Phượng vô tình chạm mặt tại đám cưới Hà Đức Chinh, thái độ cả hai gây xôn xao

Tối 10/5, Hà Đức Chinh tổ chức đám cưới với Mai Hà Trang tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Tham dự ngày trọng đại này có rất nhiều gương mặt đình đám của giới cầu thủ, showbiz. Dựa trên những hình ảnh được chia sẻ, không khó để cộng đồng mạng nhận ra những gương mặt thân quen.

Dàn tuyển thủ Việt Nam ai nấy đều lên đồ bảnh bao, dẫn theo bạn gái hoặc vợ đến tham dự. Trong đó, việc vợ Công Phượng thay chồng đến dự gây được nhiều sự chú ý. Đây là lần hiếm hoi cô nàng xuất hiện sau gần 7 tháng sinh nở.

dam-cuoi-ha-duc-chinh-2

dam-cuoi-ha-duc-chinh-7

Với chiếc váy đen điệu đà, cùng kiểu tóc quen thuộc mỗi khi đi tiệc, Viên Minh nhận về hàng loạt lời khen ngợi. Cộng đồng mạng tấm tắc bởi cô nàng đúng chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”. Lần này vợ Công Phượng ngồi cùng bàn tiệc với Huy Me, Xuân Trường, vợ Huy Toàn và Kỳ Hân (vợ Mạc Hồng Quân).

dam-cuoi-ha-duc-chinh-5

dam-cuoi-ha-duc-chinh-6

Một điều khiến dân tình bàn tán không kém là việc Hòa Minzy cũng tham dự đám cưới của Hà Đức Chinh. Nữ ca sĩ mặc váy sáng màu nhẹ nhàng, trang điểm đơn giản. Cô còn lên sân khấu hát tặng cô dâu, chú rể, “quẩy” cực sung với mọi người.

dam-cuoi-ha-duc-chinh-1

Việc cả Hòa Minzy và Viên Minh cùng có mặt tại một sự kiện dĩ nhiên khó tránh được sự chú ý của công chúng. Ai nấy đều tò mò cả hai sẽ phản ứng ra sao khi chạm mặt?

Theo dõi hình ảnh, một số video được đăng tải về đám cưới Hà Đức Chinh, vợ Công Phượng và Hòa Minzy không hề đứng chung khung hình lần nào. Trong khi giọng ca sinh năm 1995 vui hết nấc trên sân khấu thì ngược lại Viên Minh tỏ ra khá rụt rè. Thậm chí khi vừa vào hội trường, cô còn ái ngại trốn sau lưng Chu Thanh Huyền – bạn gái tin đồn của Quang Hải.

dam-cuoi-ha-duc-chinh-3

dam-cuoi-ha-duc-chinh-4

Nhiều người cho rằng, chuyện giữa Công Phượng và Hòa Minzy đã qua từ lâu, giờ đây cả hai đều đã có cuộc sống riêng. Vì thế nên có thể chính người trong cuộc cũng không để tâm quá nhiều như vậy. Hiện tại Công Phượng và Viên Minh đang có hôn nhân rất hạnh phúc, vừa đón con đầu lòng cách đây gần 7 tháng. Trong khi đó Hòa Minzy sau khi chia tay với đại gia Minh Hải thì chọn làm mẹ đơn thân.

 

Tin tối 10/5: Lý do Lý Nhã Kỳ chia tay tình đại gia 9 năm, cách xưng hô lạ của Chế Linh và vợ thứ 4

(Techz.vn) – Tin nóng 10/5: ‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô tiết lộ sự thật chuyện Hà Thanh Xuân là tiểu tam, công khai tin nhắn bí mật; Lý Nhã Kỳ nói thẳng về mối tình 9 năm với đại gia bậc nhất Sài Gòn, tiết lộ lí do chia tay; Chế Linh hiếm hoi đưa vợ thứ 4 lên sóng, cách xưng hô lạ mới khiến CĐM bàn tán.