Giải trí

Hòa Minzy nói thẳng thái độ của bố mẹ ruột sau khi chia tay bạn trai khiến Trấn Thành rơi nước mắt

Hòa Minzy nói thẳng thái độ của bố mẹ ruột sau khi chia tay bạn trai khiến Trấn Thành rơi nước mắt

Mới đây, Hòa Minzy cùng Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Thùy Tiên và DJ Thái Lan Matoom đã xuất hiện trong tập 9 Người Ấy Là Ai mùa 4. Bên cạnh việc đem lại tiếng cười cho khán giả bởi những phát ngôn "mặn mòi", nữ ca sĩ sinh năm 1995 cũng để lại nhiều cảm xúc cho MC, ban cố vấn và người xem khi tâm sự về nỗi lòng của người mẹ và thái độ thật sự của bố mẹ ruột khi chứng kiến chuyện tình tan vỡ của nữ ca sĩ và bố ruột bé Bo.

Cụ thể, trong phần lộ diện của nam vương Xuân Tài, anh đã dắt tay bạn gái lên sân khấu và có những phát ngôn bày tỏ mong muốn mẹ của bạn gái sẽ hiểu hơn cho tình yêu của họ cũng như dành sự tin tưởng cho chuyện tình của cả hai. 

Hòa Minzy gây xúc động khi chia sẻ về nỗi lòng của người mẹ

Trước câu chuyện của Xuân Tài và bạn gái, Hòa Minzy đã có những chia sẻ chân thành với tư cách là mẹ đơn thân. Giọng ca Nàng Tiên Cá tâm sự: "Trong tất cả mọi người ở đây, duy nhất mình em là đã có con. Mình nói trên phương diện là 1 người mẹ trước nhé! Các bạn sẽ không hiểu cảm giác khi mình sinh con ra, mình cho con từng giọt sữa, đến cạn sữa của mình luôn và mình hạnh phúc với điều ấy. Mình ôm ấp con mình, 1 tuổi, 2 tuổi, 3 tuổi nó vẫn còn muốn ôm mình. Nhưng mà đến 1 lứa tuổi nào đấy thì bạn lại muốn có 1 cuộc sống riêng. Đến lúc ấy, cảm giác đọng lại trong lòng mẹ bạn ai sẽ giải quyết cho?...

Bạn cần phải cho mẹ bạn thời gian, không phải là 1 - 2 năm mà có khi đến 5 - 10 năm bạn mới chứng minh được tình yêu của anh Tài dành cho bạn. Bạn cũng không thể nào bắt mẹ bạn chấp nhận ngay điều đó được! 

Vì mình nói thật nhé, năm ngoái mình ngồi tại đây trên cương vị là 1 người hạnh phúc, nhưng hôm nay trở lại đây thì mình đã là 1 single mom rồi. Tức là mình đã không còn 1 tình yêu trọn vẹn nữa! Bố mẹ mình chấp nhận để mình vui thôi, còn trong tấm lòng bố mẹ mình lúc nào cũng sẽ đau lòng sau lưng mình hết!"…

Hòa Minzy mạnh mẽ sau chuyện tình tan vỡ

Trước đó, Hòa Minzy từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên bạn trai thiếu gia. Cặp đôi còn cùng nhau nuôi dưỡng con trai chung là bé Bo. Những tưởng sau bao ồn ào, nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã có được hạnh phúc trọn vẹn thì giữa tháng 2/2022, giọng ca Rời Bỏ lên tiếng xác nhận đã "đường ai nấy đi" với bạn trai. Cả hai chia tay trong văn minh, Hòa Minzy là người nuôi dưỡng bé Bo. Với những trải nghiệm của bản thân, nữ ca sĩ hiểu rõ tấm lòng của người mẹ. Đây cũng là lần đầu tiên cô tiết lộ thái độ của bố mẹ ruột sau khi con gái trở thành mẹ đơn thân. Dù trải qua nhiều nỗi buồn nhưng sự mạnh mẽ cùng tình yêu thương to lớn dành cho bé Bo đã giúp cô vực dậy, ngày càng xinh đẹp và thành công hơn. Có người mẹ hiểu chuyện như Hòa Minzy nên bé Bo càng lớn càng thông minh, đáng yêu, nhận được nhiều tình cảm của mọi người. 

Trấn Thành xúc động trước câu chuyện của người chơi và Hòa Minzy

Ngay sau khi phát ngôn của Hòa Minzy được chia sẻ rộng rãi trên MXH, khán giả liên tiếp để lại những bình luận động viên, cảm kích trước một Hòa Minzy mạnh mẽ sau chuyện tình đổ vỡ: 

-Là một người mẹ nghe câu đó thấy nhói lòng. Thương bạn Bo thiếu vắng tình cảm của bố và cũng nể Hòa vì là người mẹ rất tuyệt vời.

-Hòa ngày càng trưởng thành và chín chắn. Những suy nghĩ của em quá sâu sắc và  thấu hiểu cho nỗi lòng của những người mẹ. Có lẽ bản thân em cũng đã phải trải qua rất nhiều nỗi buồn. Phải thật hạnh phúc em nhé!

-Đúng là nuôi con rồi mới hiểu lòng cha mẹ. Rất đồng ý với Hòa. 

-Mình thích Hoà Minzy và bé Bo, mong sao 2 mẹ con sẽ vững vàng, hạnh phúc.

-...

 

Nghe tin Ngọc Trinh mang bầu ở tuổi 33, Vũ Khắc Tiệp phát hoảng nhưng phản ứng sau đó mới bất ngờ

(Techz.vn) Phản ứng của Vũ Khắc Tiệp khi Ngọc Trinh báo tin có bầu ở tuổi 33 khiến dân tình không khỏi 'ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa'.