Giải trí

Hòa Minzy khiến khán giả ngỡ ngàng khi đi giày như ‘cà kheo’, tự đứng bằng 1 chân gây ‘choáng’

Hòa Minzy khiến khán giả ngỡ ngàng khi đi giày như ‘cà kheo’, tự đứng bằng 1 chân gây ‘choáng’

Mới đây, Hoà Minzy đăng tải trên trang cá nhân bài viết bày tỏ niềm vui sướng khi nhận được món quà sinh nhật muộn của Á hậu Hoàng Thùy. Cụ thể, Hòa Minzy đăng tải: “Sáng ra nhận được quà sinh nhật muộn của chị Hoàng Thùy mà vui cả ngày á trời. Chắc em chết với chị”.

hoa-minzy-5

Có thể thấy, Hòa Minzy cười rất sung sướng khi đi đi trên đôi giày không khác nào “cà kheo”. Được biết, đôi giày được thiết kế trong suốt, phần gót cao khoảng 25cm và phần đầu được thiết kế đệm cao để tránh đau chân. Đáng chú ý, dù đứng trên đôi giày siêu cao nhưng Hòa Minzy vẫn có thể nhảy cao và đứng bằng 1 chân.

hoa-minzy-4

hoa-minzy-2

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự khâm phục cho mẹ của bé Bo bởi khả năng đi giày cao gót quá “đỉnh”. “Đẹp quá nhưng mà sợ Hòa không đi được”, “Nhấc quả guốc này đi chắc gãy xương sống mất”, “Ôi dào ôi, xỉu ngang xỉu dọc, cười lên cượ xuống quá chị tôi”, “Nhìn qua đôi giày trong tưởng đang bay”, “Chị đi cẩn thận chứ em nhìn em sợ á”

Hòa Minzy là nữ ca sĩ có ngoại hình xinh xắn, giọng ca cao chót vót, tuy nhiên cô lại sở hữu chiều cao khá khiêm tốn chỉ 1m55. Với chiều cao này, mỗi khi đứng cạnh nhiều mỹ nhân trong showbiz, đặc biệt là các nàng hâu, người mẫu, Hòa Minzy lại lọt thỏm giữa dàn mỹ nhân. Vì vậy, nữ ca sĩ thường dùng chiêu để “hack” chiều cao bằng cách diện những đôi giày cao gót siêu cao. Cô cũng là một trong những mỹ nhân Việt chuộng phong cách giày “cà kheo”.

j-15916880132531677265071

hoa-minzy-6

Trước đó, trong 1 sự kiện xuất hiện cùng siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu H’hen Niê,…Hòa Minzy lọt thỏm giữa các mỹ nhân khiến khán giả “cười bò”. Nhưng khi nhìn xuống chân nữ ca sĩ ai cũng phải “ố á” ngỡ ngàng, bởi dù đã đeo giày cao gót nhưng mẹ bé Bo cũng chỉ cao đến vai 2 người đẹp còn lại.

hoa-minzy 

sao-viet-di-giay-ca-kheo-1-9693-1641658822

 

Hòa Minzy báo ‘tin vui’ sau vài tháng chia tay bố của của con trai, CĐM nhiệt liệt hưởng ứng

(Techz.vn) - Kể từ sau khi chia tay bạn trai, đây là tin vui đầu tiên đánh dấu sự quay trở lại của Hòa Minzy trên ‘đường đua âm nhạc’.