Giải trí

Hòa Minzy gây sốt với diện mạo hoàn toàn mới, ai bảo đây là bà mẹ bỉm sữa chứ?

Hòa Minzy gây sốt với diện mạo hoàn toàn mới, ai bảo đây là bà mẹ bỉm sữa chứ?

Sau thời gian dài giấu kín, để mọi người đoán già đoán non, Hòa Minzy đã đích thân công khai có con trai đầu lòng với bạn trai đại gia ngành phân bón. Mặc dù không để lộ mặt cậu bé, nhưng nhiều người vẫn có thể thấy nét bụ bẫm và đáng yêu.

hoa-minzy-17564454

Hòa Minzy vẫn quyết tâm không lộ diện gương mặt con trai.

Có thể thấy, sau sinh con, Hòa Minzy về dáng rất nhanh. Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, giọng ca  “Không thể cùng nhau suốt kiếp” đăng tải những bức ảnh cực cá tính bên cạnh chiếc xe ô tô màu hồng. Từ một cô bà mẹ bỉm sữa, Hòa Minzy “hô biến” thành một cô nàng cá tính trong bộ đồ hip hop bên cạnh chiếc xe ô tô màu hồng. Được biết, Hòa Minzy mới tậu chiếc  Mercedes-Benz S 450 L Luxury vào cuối tháng 11/2020. Khi mới mua, chiếc xe này có màu đen và hiện tại đã được nữ ca sĩ chuyển sang màu hồng.

Hoa-minzy

Hoa-minzy-2

Hoa-minzy-1

Hình ảnh cá tình của Hòa Minzy gây sốt CĐM.

Hoà Minzy sinh năm 1995, là quán quân cuộc thi Học viện ngôi sao. Cô được khán giả trẻ biết đến qua các ca khúc như Thư chưa gửi anh, Ăn gì đây, Giá như, Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp... Cô cũng từng tham gia chương trình Gương mặt thân quen năm 2016 và cũng là cái tên luôn được khán giả nhắc đến.

Bạn trai cô là Nguyễn Minh Hải (và giờ Hoà Minzy xác nhận là chồng) sinh năm 1988, giám đốc một công ty phân bón lớn tại miền Tây. Anh thường có những chuyến du lịch nước ngoài, niềm đam mê đồ hiệu, thích sưu tập ví da, đồng hồ, giày...  Anh cũng chăm tặng Hoà Minzy các món đồ hiệu đồng hồ Gucci, túi xách Chanel...

 

Hồ Ngọc Hà lần đầu nói xin lỗi Subeo, lý do đằng sau khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Càng ngày Subeo càng lớn, Hồ Ngọc Hà luôn bị dằn vặt trong tâm hồn giữa việc mong muốn dành tình cảm cho các con và tôn trọng quyền riêng tư cá nhân của con.