Giải trí

Hòa Minzy gặp tai nạn nguy hiểm trên sâu khấu, CĐM lo lắng vì sợ nữ ca sĩ sẽ gặp biến chứng

Hòa Minzy gặp tai nạn nguy hiểm trên sâu khấu, CĐM lo lắng vì sợ nữ ca sĩ sẽ gặp biến chứng

Hòa Minzy được biết đến là nữ ca sĩ có giọng hát thực lực trong V-pop và có phong thái biểu diễn chỉn chu trên sân khấu. Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn video nữ ca sĩ gặp sự cố nguy hiểm trên sân khấu.

Cụ thể, Hòa Minzy đang hát live trên sân khấu, nữ ca sĩ đã di chuyển sang cạnh rìa sân khấu để được gần khán giả hơn. Nhưng lúc này, pháo sáng đã bất ngờ bắn ra, khiến cô không lường trước được. Kết quả, pháo sáng đã bắn vào mắt nữ ca sĩ.

Sự cố này khiến mắt Hòa Minzy bị đau, cô liên tục dụi mắt. CĐM lo lắng khi thấy nữ ca sĩ bị chảy nước mắt và đôi mắt bị đỏ lên. Nhưng hành động sau đó của cô lại khiến fan kinh ngạc hơn cả. Sau khi quay mặt vào trong sân khấu, điều chỉnh lại trạng thái, Hoài Minzy lại tiếp tục hát live đầy chuyên nghiệp.

Giọng ca “Chẳng thể bên nhau suốt kiếp” còn luôn tươi cười với khán giả thay vì than thở về tình trạng của mình. Cách cư xử đầy chuyên nghiệp trên sân khấu này nhận về vô số lời khen ngợi từ cư dân mạng. Mặt khác, cũng nhiều người xót xa khi thấy cô phải liên tục đưa tay xoa mắt, lo lắng nữ ca sĩ có thể gặp biến chứng sau này.

Mới đây, Hòa Minzy còn khiến người hâm mộ thích thú khi chính thức công khai con trai đầu lòng sau thời gian dài giấu kín. Mặc dù không tiết lộ khuôn mặt nhưng người hâm mộ vẫn có thể thấy con trai Hòa Minzy rất đáng yêu và bụ bẫm.

Được biết, Hòa Minzy áp dụng phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ. Mới đây, hình ảnh nữ ca sĩ chưa kịp ngồi vạch áo ngay giữa nhà cho con bú khiến nhiều người ngưỡng mô. Hòa Minzy chia sẻ bức ảnh trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Có ai mà thấy quen không ạ, đây là mẹ của Bo khi đang đọc bình luận: ‘Mấy Nghệ sĩ giữ dáng làm gì cho con bú’. Điển hình là bà mẹ truyền thống cho con bú trực tiếp, đi đâu cũng vạch ra đây ạ.”

Nhiều người cho rằng đây là khoảnh khắc thiêng liêng mà bất cứ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn được thực hiện. Ngoài ra, Hòa Minzy còn chia sẻ thêm, cho con bú cũng là cách cô giảm cân mà không cần ăn kiêng và không cần tập thể dục.

 

Lệ Quyên tung ảnh ‘giường chiếu’ nóng bỏng trong chuyến du lịch với Lâm Bảo Châu?

(Techz.vn) CĐM vô cùng xôn xao khi Lệ Quyên đăng tải hình ảnh “giường chiếu”. Đáng chú ý, nhiều người nghi vấn đây là những hình ảnh trong chuyến du lịch của nữ ca sĩ cùng phi công trẻ kém 12 tuổi.