Giải trí

Hòa Minzy có động thái đầu tiên sau khi bị Pha Lê bất ngờ tiết lộ bí mật giấu kín bấy lâu

Hòa Minzy có động thái đầu tiên sau khi bị Pha Lê bất ngờ tiết lộ bí mật giấu kín bấy lâu

Mới đây, Pha Lê đã để lại bình luận trong một bài chia sẻ của Hòa Minzy, vô tình tiết lộ chuyện nữ ca sĩ là “gái một con” gây chú ý. Ngay lúc đó, Hào Minzy chỉ đáp lại bằng một biểu tượng bất ngờ.

2

Tuy nhiên, mới đây, Hòa Minzy có động thái ngầm khẳng định việc Pha Lê tiết lộ là đúng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chuyện cần chia sẻ thì sẽ chia sẻ nhưng ở thời điểm phù hợp sẽ tốt hơn. Cứ bình tĩnh ạ". Điều này khiến dân tình một lần nữa làm dân tình sốt rần rần, có vẻ hiện tại chưa phải thời điểm thích hợp để Hòa Minzy công khai có em bé.

hoa-minzy-con1-1536

Trước đó, nhiều lần Hòa Minzy cũng bị đồn thổi đã sinh con cho bạn trai đại gia, tuy nhiên nhữ ca sĩ phủ nhận về việc này. Nhưng có tin đồn rằng cô thuê hẳn du thuyền làm tiệc thôi nôi cho con trai và mới một số bạn bè thân thiết.

hoa-minzy-con2-1536

Hoa-minzy-sinh-con

Hòa Minzy công khai bạn trai vào tháng 3/2018. Minh Hải sinh năm 1987, là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn khu vực miền Tây. Anh là một thiếu gia nổi tiếng. Mặc dù chưa kết hôn, nhưng có nhiều bằng chứng cả 2 đang sống chung nhà và có một cậu con trai. Dù vậy, Hòa Minzy vẫn chưa lên tiếng xác nhận nên chưa có gì là chắc chắn.

 

Ốc Thanh Vân bàng hoàng, Thúy Diễm đau xót khi nhận tin buồn từ Hòa Minzy

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt trong đó có Ốc Thanh Vân, Thúy Diễm bày tỏ sự bàng hoàng cũng như đau lòng khi Hòa Minzy thông báo tin buồn trên trang cá nhân của mình.