Giải trí

Hòa Minzy cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người suốt nhiều giờ qua

Hòa Minzy cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người suốt nhiều giờ qua

Trên trang cá nhân Hòa Minzy chia sẻ bài viết kêu gọi 300 triệu để cứu một mạng người nhận được sự chú ý. Theo đó bé Ngô Thị Yến Nhi đang là học sinh lớp 10 trường PTTH Đồng Hới Quảng Bình bị ô tô cán trên đường về gặp mưa bão. Hiện tại, tình trạng khá nặng, bị cắt cụt 2 chân, tay dập nát, đã phải tháo 3 ngón tay bên tay trái. Có thể phải cắt bỏ cả 2 tay vì sức khỏe em rất yếu, nội tạng cũng bị chấn thương không thể đưa lên tuyến trên được sợ nguy hiểm trên đường di chuyển.

Hoa-Minzy-2

Hoa-Minzy-3

Hiện tại em đang nằm khoa hồi sức tích cực Bệnh viện Việt Nam Cu Ba Đồng Hới - Quảng Bình. Gia đình em khó khăn, có mẹ đơn thân hàng ngày đi bán rau ngoài chợ nuôi 2 chị em.

Hoa-Minzy-1

Đây cũng là lần đầu tiên Hòa Minzy đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân mỗi người 1 chút nho nhỏ để gom lại giúp cho bé qua cơn nguy kịch.

Nữ ca sĩ chia sẻ mặc dù rất muốn giúp nhưng sức mình có hạn nên cô mới kêu gọi mọi người giúp đỡ. Sau khi nhận đủ 300 triệu cô sẽ xóa bài viết.

hoa-minzy-cuu-tro-mien-trung2

Đợt lũ lụt tại miền Trung vừa rồi, Hòa Minzy cũng tự bỏ tiền túi để đi ủng hộ bà con miền Trung mà không kêu gọi mọi người. Chia sẻ về lý do không kêu gọi, Hòa Minzy nói: “Chuyến đi từ thiện này em dùng toàn bộ số tiền của mình để làm. Không phải tại em giàu quá không cần tiền hay gì mà do em dốt tính toán lắm. Nếu mọi người thương mà chuyển qua em nhiều em không biết tính sao hết, không có ghi rõ cụ thể ra được đến lúc lại phiền phức ạ. Đợt này sức nhỏ em làm việc nhỏ, nếu đợt sau mà có cần em sẽ kêu gọi và kiếm 1 người giỏi tính toán kiểm kê đi cùng cho chắc ăn nữa”.

 

Quản lý tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của Hòa Minzy sau khi cứu trợ về khiến CĐM xót xa

(Techz.vn) Ngay khi hình ảnh của Hòa Minzy được lan truyền trên MXH đã nhận được sự quan tâm của mọi người.